Lần đầu cho tam tấu Messi, Suarez và Griezmann, Barca trở lại vị trí số 1 La Liga

20:25 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đã giành chiến thắng dễ dàng trước Eibar và tạm vươn lên dẫn đầu La Liga.

Trở lại sau thời gian nghỉ ngơi, Barcelona có chuyến hành quân đến Eibar thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 9 La Liga. Đoàn quân Valverde thi đấu khởi sắc ở những vòng đấu gần đây và chỉ còn thua đội dẫn đầu, Real Madrid, 2 điểm trên bảng xếp hạng. Việc đối đầu với đội nhược tiểu là cơ hội để đại diện Catalan tiếp tục đem về chiến thắng. 

Barca - Bóng Đá

Tam tấu Suarez, Messi và Griezmann cùng lập công cho Barca. 

Thế nhưng, cuộc chiến trên sân Ipurua Municipal Stadium không hề dễ dàng với đương kim vô địch Tây Ban Nha. Eibar trong ngày tiếp đón Barca chơi không tồi khi ở những phút đầu họ chính là người thể hiện sức mạnh nổi trội. Thầy trò José Luis Mendilibar tạo ra thế trận sòng phẳng, đồng thời có tình huống nguy hiểm đầu tiên lên khung thành Stegen. Phút thứ 12, Pedro Leon khiến cổ động viên Catalan giật mình với cơ hội rõ ràng và suýt có bàn thắng mở tỷ số.

Còn về phía Barca, đội nhà vẫn tỏ rõ đẳng cấp của một ông lớn hàng đầu châu Âu. 1 phút sau tình huống trên, thầy trò Valverde nhanh chóng đáp trả đối phương bằng pha phản công nhanh. Griezmann đón đường chuyền từ Lenglet, đánh bại hậu vệ đội chủ nhà và sút tung lưới Marko Dmitrovic. Đoàn quân áo sọc đỏ xanh vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 13.

Với lợi thế đến sớm, Barca dần lấy lại trận đấu và không ngừng dồn ép Eibar. Trên hàng công, một lần nữa Messi cho thấy sự nguy hiểm khi liên tục khuấy đảo vòng cấm địa đối phương. Ngôi sao số 10 tạo không ít cơ hội về phía khung thành Dmitrovic. Chỉ tiếc, chân sút người Argentina lại tỏ ra vô duyên và thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm.

Barca - Bóng Đá

Barca tạm vươn lên số 1 La Liga. 

Trong khi đó, Suarez cũng hoạt động vô cùng năng nổ nhưng lại không đem về thêm bàn thắng nào cho đội nhà. Còn về phía Eibar, họ không còn giữ được tinh thần thi đấu như những phút đầu và để Barca hoàn toàn lấn lướt. May mắn thay, hàng phòng ngự chơi tỉnh táo giúp CLB không nhận thêm bất cứ bàn thua nào. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1-0 cho đoàn quân đến từ Catalan. 

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì mới mẻ hơn khi Barca vẫn là đội nắm giữ trận đấu. Thầy trò Valverde không muốn chỉ dừng lại ở 1 bàn thắng và liên tục dồn ép đối phương. Đến phút 58, nỗ lực của Blaugrana đã được đền đáp. Messi sau quá nhiều lần vô duyên đã thành công bỏ túi bàn thắng cho bản thân, đồng thời nâng tỷ số lên 2-0 cho đại diện áo sọc đỏ xanh. 

Đến phút 66, Barcelona tiếp tục có bàn thắng thứ 3 và gần như chấm dứt mọi hy vọng của Eibar. Lần này, bộ 3 tiền đạo Blaugrana, Messi, Griezmann cùng Suarez có màn phối hợp tuyệt vời. Chân sút người Pháp chọc khe cho Leo và ngôi sao số 10 kiến tạo để Suarez lập công cho đội nhà.

Ở những phút tiếp theo, đoàn quân áo sọc đỏ xanh vẫn thể hiện tham vọng có thêm bàn thắng. Trong khi đó, Eibar cũng nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm một chút danh dự. Song cuối cùng, không có bất cứ pha lập công nào được ghi. Kết thúc 90 phút thi đấu, Barcelona giành chiến thắng tưng bừng cũng như có được 3 điểm, tạm vươn lên vị trí dẫn đầu La Liga. 

Video về Antoine Griezmann:

Bạch Băng | 19:50 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục