Lần đầu cho Lautaro Martinez và Tammy Abraham

03:25 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnCác chân sút trẻ đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Trong loạt trận đầu tiên, Erling Haaland đã khiến giới truyền thông phải "trầm trồ" sau khi ghi 3 bàn thắng vào lưới của Genk. Tiền đạo của RB Salzburg là cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử lập được thành tích này sau những huyền thoại như Wayne Rooney và Raul.

Giờ đây, thêm những ngôi sao tấn công trẻ tuổi khác tiếp tục tỏa sáng giúp cho đội nhà có được lợi thế. Trên sân Pierre Mauroy, Tammy Abraham có pha ghi bàn ở phút thứ 22 giúp cho Chelsea vươn lên dẫn trước LOSC Lille.

Lần đầu cho Lautaro Martinez và Tammy Abraham - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đã cho thấy sức mạnh của tuổi trẻ trong pha bóng này.

Theo các thống kê từ Opta Joe, số 9 của The Blues là người Anh thứ hai lập công trong ngày sinh nhật của mình tại đấu trường UEFA Champions League. Cái tên đầu tiên làm được điều này là Raheem Sterling (ghi vào lưới Borussia Monchengladbach, tháng 12/2015).

Ở một diễn biến khác trên sân Camp Nou, Lautaro Martinez cũng dứt điểm tung lưới Barcelona ngay từ phút thứ 2 của trận đấu. Điểm chung giữa "El Toro" và Tammy Abraham đó là đều có lần đầu tiên ghi bàn tại cúp C1.

Đây sẽ là cú hích tinh thần không hề nhỏ cho những tiền đạo mới chỉ ở độ tuổi đôi mươi này. Tuy vậy sau 45 phút đầu tiên, chỉ có Inter Milan còn giữ được lợi thế dẫn bàn. Chelsea đã bị LOSC Lille gỡ hòa sau khi Victor Osimhen ghi bàn ở phút thứ 33 của trận đấu. 

Xem diễn biến trận derby Milan ở mùa giải 2019/20: 

Giang Nam | 02:45 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục