'Lần cuối của chúng tôi như thể đã là từ... vài thế kỷ trước'

15:55 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước vòng 4 Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có một điều đã lâu họ chưa được trải nghiệm.

Liverpool sẽ có 7 ngày trọn vẹn để phục hồi và tập luyện trước khi hành quân tới sân của Burnley ở vòng đấu thứ 4 của Premier League. Một khoảng thời gian như vậy thực sự là quý giá với thầy trò Jurgen Klopp, khi ai cũng thấy đội chủ sân Anfield đã phải tính toán vất vất ra sao nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

HLV Jurgen Klopp chắc chắn phải là người phấn khởi hơn ai hết. Liverpoolfc.com dẫn lời chiến lược gia người Đức: "Lần cuối chúng tôi có nhiều thời gian đến thế tưởng như đã là… vài thế kỷ trước vậy. Chúng tôi sẽ tận dụng điều đó. Tôi đang mong chờ tuần lễ sắp tới.’’

Jurgen relishes perspective of having whole week for training before Burnley - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp rất hài lòng vì đội bóng của ông sẽ có trọn vẹn 1 tuần nghỉ ngơi.

Nhắc đến đối thủ Burnley, Klopp tin rằng ông và các học trò sẽ phải chuẩn bị cho một thử thách khó nhằn:

"Burnley, tất cả chúng ta đều biết sân đấu này khó khăn như thế nào. Họ đang ở trong một thời điểm tốt. Họ chơi theo phong cách của họ, họ chỉ cần tiếp tục làm điều đó. Tôi có sự tôn trọng lớn đối với Sean Dyche và những gì ông ấy đang làm ở đó.’’

"Chúng tôi cần chuẩn bị cho điều đó, chúng tôi sẽ làm được, và sau đó các chàng trai sẽ bay đến khắp nơi trên thế giới với đội tuyển quốc gia của họ. Hy vọng họ sẽ trở lại khỏe mạnh và sau đó phần còn lại của mùa giải sẽ lại tốt đẹp."

Cùng với Manchester City, Liverpool đang tái hiện viễn cảnh về một cuộc đua song mã như ở mùa giải trước. Trước đối thủ tiếp theo chỉ là Burnley, lại đang có tinh thần hưng phấn và thêm thời gian hồi phục, Lữ đoàn Đỏ được dự đoán sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhìn lại cú sốc Crystal Palace tạo nên trên sân Old Trafford:

Ngọc Bách | 15:03 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục