Lần 2 nhập cuộc, Juve quyết không từ bỏ sao mai Ajax

19:56 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnSao mai Ajax Amsterdam đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia châu Âu.

Matthijs De Ligt đang là tài năng trẻ được săn đón hàng đầu châu Âu, hai đại gia là Barcelona và Manchester City theo đuổi rất sát và sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 50 triệu euro để có được sao mai của Ajax Amsterdam.

Mới đây nhất, Juventus nhập cuộc và được cho là sẵn sàng trả số tiền khủng nhằm có được chữ ký của ngôi sao Hà Lan. Ở phiên chợ Hè, Juve từng thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ 19 tuổi và đã cử người đến Ajax để đàm phán, tuy nhiên lời đề nghị bị từ chối và thương vụ chìm xuống.

Nóng: Juve nhập cuộc Barcelona và Man City mua Matthijs De Ligt - Bóng Đá

Juventus nhập cuộc canh tranh "sao mai" với Man City và Barcelona.

Hôm nay, tờ Goal tiết lộ, đương kim vô địch Serie A tiếp tục nhập cuộc và cạnh tranh với Man City và Barca cho một sự thay thế ở hàng thủ. Theo lời chia sẻ của Giám đốc thể thao Juventus - ông Fabio Paratici, câu lạc bộ nước Ý coi đây là một thương vụ quan trọng ở phiên chợ Đông. 

Andrea Barzagli xác nhận rời "Bà đầm già" vào cuối mùa giải. Medhi Benatia và Daniele Rugani đang lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn và có thể ra đi bất cứ lúc nào. De Ligt sẽ là một phương án thay thế hợp lý cho nhà đương kim vô địch Serie A.

Tùng Nguyễn | 18:51 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục