Lampard xác nhận một điều, hi vọng của CĐV Chelsea coi như tiêu tan

09:03 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có chia sẻ thật lòng về kế hoạch mua sắm của đội nhà.

Trong khoảng thời gian vừa qua, các CĐV Chelsea đã xôn xao trở lại khi Tòa án Trọng tài Thể thao gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng. Điều đó đồng nghĩa với việc CLB Tây London có thể tự do chiêu mộ cầu thủ vào tháng Giêng tới đây, đồng thời hứa hẹn sẽ chi rất nhiều tiền.

Giới truyền thông Anh cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge dự tính sẽ bỏ ra 150 triệu bảng để cải thiện chất lượng đội hình. Thời điểm này, vị trí trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu của nhà đương kim vô địch Europa League, nhất là khi Kurt Zouma không mang tới sự yên tâm.

Frank Lampard rates Chelsea transfer target Nathan Ake - Bóng Đá

 "Super Frankie" không có ý định mua thêm người.

Ngoài ra, cả Andreas Christensen và Fikayo Tomori đều chưa đáp ứng được kỳ vọng của fan hâm mộ. Chính vì thế, The Blues đang tính đường mua lại Nathan Ake từ AFC Bournemouth. Tuy nhiên, kế hoạch này có thể sẽ không thành công vì "Super Frankie" ngăn chặn.

"Tôi không biết quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Ake thông minh ra sao. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã rời khỏi đây, sau đó đến Bournemouth để chơi bóng một cách thường xuyên hơn và đã làm rất tốt. Cậu ta thể hiện mình là một trung vệ thực sự tốt tại Premier League. 

Tôi rất hạnh phúc với hàng phòng ngự mình đang sở hữu. Môt lần nữa, tôi không có gì phải đắn đo cho tới thời điểm mình nghĩ khác đi. Ngay lúc này, đội bóng có thể không cần mua sắm. Chúng tôi phải lo về trận gặp Bournemouth, Tottenham sau đó là Southampton và Arsenal", cựu thuyền trưởng derby County cho biết.

Lampard phát biểu trước trận đấu ở vòng 17 EPL: 

Giang Nam | 08:40 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục