Lampard 'vén màn bí mật', thừa nhận một câu gây choáng về Kepa

09:18 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh không ngần ngại chia sẻ tình hình nội bộ của The Blues.

Mùa giải 2019/20 đang dần đi đến hồi kết, tuy nhiên Chelsea đang phải đối mặt với hàng loạt kết quả đáng thất vọng. Tại đấu trường UEFA Champions League, CLB Tây London vừa thua trắng 0-3 trước Bayern Munich, qua đó gặp rất nhiều bất lợi trước trận lượt về.

Trong khi đó, câu chuyện ở Ngoại Hạng Anh cũng không khả quan hơn, bởi lẽ The Blues chỉ còn hơn M.U vỏn vẹn 3 điểm. Không chỉ khốn đốn vì phong độ thiếu ổn định, HLV Frank Lampard còn phải đối mặt với những mâu thuẫn với thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Frank Lampard lifts lid on relationship with Kepa amid Chelsea transfer speculation - Bóng Đá

 "Super Frankie" không còn tin tưởng Kepa. 

Những trận đấu gần đây, cựu thuyền trưởng Derby County quyết định đẩy thủ môn người Tây Ban Nha lên ghế dự bị, đồng thời trao cơ hội cho "lão tướng" Willy Caballero. Trước màn đối đầu với AFC Bournemouth, chiến lược gia người Anh cũng đã lên tiếng lí giải điều này.

"Mối quan hệ của tôi với mọi người vẫn rất ổn thôi. Tôi không thể khiến cho tất cả các cầu thủ cảm thấy hài lòng được. Nhưng những gì cậu ta có được ở đây chính là sự chuyên nghiệp. Mỗi chàng trai tại CLB đều có khả năng kiểm soát, quyền quyết định của riêng mình.

Willy Caballero đang tập luyện chăm chỉ và có màn thể hiện tương đối tốt. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình khi đội bóng chuẩn bị cho các trận đấu", nhà cầm quân 41 tuổi thẳng thắn chia sẻ.

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới AFC Bournemouth: 

Giang Nam | 08:20 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục