Lampard và toàn bộ cuộc phỏng vấn trước thềm Champions League

08:56 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã trả lời báo chí ở trung tâm huấn luyện Cobham trước khi Chelsea bước vào Champions League 2019/20.

Anh đã nhấn mạnh thông điệp của Chelsea trong buổi họp báo tại Cobham trước trận gặp Valencia là muốn vượt qua vòng bảng. Lampard cũng cảnh báo các cầu thủ trẻ về lối chơi khác biệt ở Champions League. Vị thuyền trưởng 41 tuổi chia sẻ (theo trang chủ Chelsea): "Về bản chất có sự khác biệt.

Điều cốt yếu nhất tôi nhận thấy khi còn thi đấu là sự tập trung, và mức độ tập trung qua mỗi trận đấu hoàn toàn khác nhau. Cầu thủ ở Champions League có đẳng cấp cao hơn, có những phong cách thi đấu khác nhau mà đôi khi khiến bạn bất ngờ. Có những đội chơi phản công rất hay, có thể khiến bạn trả giá chỉ trong khoảnh khắc mà bạn nghĩ là đang lấn át đối thủ. Sự tập trung sẽ là điểm chính tôi muốn nhắc nhở các học trò". 

FRANK LAMPARD NÓI VỀ MỤC TIÊU Ở CHAMPIONS LEAGUE - Bóng Đá

 Lampard hiện chỉ mong Chelsea sẽ vượt qua vòng bảng Champions League.

Chelsea sẽ không có Antonio Rudiger khi anh dính chấn thương khi đá với Wolves, và Emerson cũng không thể thi đấu. "Toni chấn thương", Lampard xác nhận. "Cậu ấy bị đau háng nhẹ trong trận cuối tuần trước. Chúng tôi sẽ chụp phim để xem mức độ cụ thể. Hy vọng cậu ấy sẽ không nghỉ quá lâu".

Lampard cũng nói thêm về giai đoạn phục hồi của Callum Hudson-Odoi, Reece James và Kante: "Họ đã khỏe nhưng chưa đủ để ra sân. Callum cần tập thêm, Reece cần đá một trận nữa cho đội U23. N’Golo cũng thế. Cậu ấy sẽ không đá ở đội U23 mà tập luyện thêm bởi vì vì bị chấn thương ảnh hưởng".

Về vấn đề tiền đạo Tammy Abraham sẽ chọn tuyển Anh hay Nigeria, chiến lược gia 41 tuổi không muốn can thiệp sâu và chỉ quan tâm đến phong độ củacậu học trò: "Tôi chưa từng đặt ra mong đợi cụ thể với cậu ấy, ngoài việc luôn đặt niềm tin vào Tammy.

Tình hình Big Six EPL sau loạt trận quốc tế - Bóng Đá

 Abraham đang là chủ lực của Chelsea.

Có thể án cấm mua bán trên thị trường chuyển nhượng đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ mùa này nhưng tôi cảm thấy đây thực sự là thời điểm thích hợp để Tammy chứng minh khả năng ở câu lạc bộ với những phẩm chất mình đang sở hữu.

Tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi bàn và tôi nghĩ sẽ còn nhiều bàn thắng nữa sẽ đến. Cậu ấy đang ở vị trí bắt buộc phải chơi tốt và tiến bộ hơn nữa. Và với tinh thần mà cậu ấy đang thể hiện mỗi ngày, tôi tin sẽ thấy điều đó". 

*Trận đấu giữa Chelsea và Valencia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai

Lampard đặt mục tiêu ở Champions League:

Trung Quân | 08:15 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục