Lampard: "Tôi không đắn đo khi để 2 cầu thủ này đá chính"

18:19 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ rất đáng chú ý của nhà cầm quân người Anh trong buổi họp báo trước trận đấu với Hùm xám.

Dưới thời Frank Lampard, các tài năng trẻ đã không cần phải tháo chạy khỏi Stamford Bridge để có cơ hội thể hiện tài năng của mình nữa. Super Frankie với triết lý trọng dụng các sao mai đã đưa không ít cái tên tiềm năng bước ra ánh sáng.

Nổi bật bậc nhất có lẽ là Tammy Abraham. Thế nhưng bên cạnh đó phải kể tới Mason Mount cùng với Reece James. Và trong buổi họp báo trước trận đấu Bayern Munich, khi được hỏi liệu mình có đắn đỏ khi sử dụng những măng non như hai cầu thủ này, Lampard đã chia sẻ:

Lampard chia sẻ điều thất vọng sau trận đấu vừa qua - Bóng Đá

Lampard khẳng định mình không ngại việc tin tưởng các sao trẻ.

"Tôi không ngần ngại gì khi để họ đá chính. Tôi tin tưởng vào Reece James và Mason Mount. Tôi tin tưởng vào tất cả các cầu thủ trẻ, những người là một phần quan trọng của Chelsea trong năm nay."

"Đó là một phần rất lớn trong những gì chúng tôi đang làm tại đây. Lý do cho sự tin tưởng này, nó đến từ cách họ thi đấu, tập luyện. Tôi sẽ có những trao đổi với họ."

"Các cầu thủ của tôi đã chơi những trận đấu lớn, thế nhưng như đã nói trước đó, sẽ có những khác biệt khi bạn đá ở vòng knockout Champions League."

"Chắc chắn tôi sẽ phải nói chuyện với tất cả các cầu thủ, đặc biệt là những ngôi sao trẻ."

Chelsea từng hủy diệt Arsenal thế nào:

Anh Tú | 17:21 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục