Lampard thừa nhận Hazard là không thể thay thế ở Chelsea

12:48 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard sắp tiếp tục bước vào đại chiến ngay trong những trận chính thức đầu tiên với Chelsea.

Khi Frank Lampard trở lại Chelsea với tư cách HLV mùa hè mới đây, bên cạnh việc thiếu kinh nghiệm, anh còn gặp khó khăn khi The Blues bị cấm mua cầu thủ, và sau đó còn mất luôn cả trụ cột quan trọng nhất của mình là Eden Hazard vào tay Real Madrid.

Mùa giải 2018/2019, Hazard đã góp dấu giày vào 31 bàn thắng của đội bóng áo xanh ở Premier League, bao gồm 16 bàn thắng và 15 kiến tạo. Do đó việc thiếu đi tiền vệ người Bỉ để lại một lỗ hỏng rất lớn trên hàng công Chelsea.

 - Bóng Đá

 Hazard đã là cầu thủ của Real Madrid.

HLV Frank Lampard thừa nhận điều này: "Tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Eden Hazard cũng như Chelsea, tôi cũng từng thi đấu với cậu ấy. Đối với tôi, Eden rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải trước, không chỉ mùa giải trước, trong toàn thời gian ở Chelsea cậu ấy là cầu thủ chơi hiệu quả nhất, ở cả khía cạnh kiến tạo, ghi bàn và dẫn dắt cả đội."

"Bạn sẽ không thể thay thế cậu ấy, điều đó càng khó khăn hơn bởi giờ đây cậu ấy đang ở đẳng cấp rất, rất cao trong sự nghiệp."

"Nhưng điểm tích cực là chúng tôi vẫn đang bình tâm, kiên nhẫn với những cầu thủ đang có, một vài cầu thủ trẻ, một số người giàu kinh nghiệm. Đây là lúc chúng tôi có cơ hội thể hiện sự đoàn kết và mỗi cá nhân có thể tiến bộ."

Video bàn thắng đầu tiên của Hazard cho Real Madrid:

Hoài Thu | 11:50 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục