Lampard: "Sự nghiệp của tôi là như vậy và giờ là một chương mới"

20:38 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Chelsea không cảm thấy áp lực về sự nghiệp cầu thủ huy hoàng của mình.

Mùa hè vừa qua, tuy bị cấm chuyện nhượng, nhưng Chelsea đã mang được về một bản hợp đồng vô cùng đáng mong đợi. Đó là bản hợp đồng với Frank Lampard, huyền thoại của câu lạc bộ. Super Frankie trở lại sân Stamford Bridge với tư cách là huấn luyện viên trưởng, thay cho người tiền nhiệm Maurizio Sarri, người đã hồi hương để dẫn dắt Juventus.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với BBC, Lampard đã được hỏi rằng liệu có cảm thấy áp lực với những di sản đồ sộ đã làm được khi còn là cầu thủ hay không, chiến lược gia 41 tuổi cho biết:

"Tôi nghĩ đó là những gì tôi sẽ phải vượt qua. Thật dễ dàng khi cứ vài tuần, tôi đến xem Chelsea đá, tôi thấy những khán giả cùng các biểu ngữ, và những kí ức lại ùa về với tôi."

"Nhưng tôi được đào tạo là một cầu thủ chuyên nghiệp, và tôi luôn như vậy. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ không ngồi yên và chịu áp lực. Sự nghiệp cầu thủ của tôi là như vậy và giờ là lúc tôi bắt đầu một chương mới."

 - Bóng Đá

 Lampard có giai đoạn tiền mùa giải khá tốt cùng Chelsea.

"Tôi hi vọng rằng NHM Chelsea sẽ thấy được tôi dành tất cả tâm huyết cho công việc này. Cho dù chúng tôi có thành công hay không, thì chắc chắn rằng tôi sẽ cố gắng và sẽ không bỏ cuộc." Thuyền trưởng người Anh chia sẻ.

Vào ngày 11/8 tới đây, Lampard sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea tại vòng 1 Premier League 2019/2020. Đối thủ của họ sẽ là Manchester United.

Đức Lộc | 19:42 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục