Lampard sợ "đôi cánh" của Bayern Munich

19:53 Thứ tư 16/05/2012

Tiền vệ Frank Lampard cảnh báo sự đáng sợ của những cầu thủ chạy cánh bên phía Bayern Munich cho trận chung kết Champions League sắp tới.

Lampard sẽ lần đầu tiên là thủ quân Chelsea trong một trận chung kết châu Âu - Ảnh AP

Đội phó Chelsea nhấn mạnh sự nguy hiểm của bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben tại Allianz Arena vào Chủ Nhật. Lampard có lý do để lo ngại bởi mỗi cầu thủ này đã ghi được 12 bàn thắng ở chiến dịch 2011-12 cho “Hùm xám”. Hơn nữa, họ đều là những cá nhân có phẩm chất ngôi sao để xoay chuyển trận đấu chỉ sau một tình huống tỏa sáng.

“Chúng tôi đã theo dõi Bayern qua băng ghi hình và biết được điểm mạnh và yếu của họ”, Lampard nói, “Chelsea phải cẩn thận và biết cách đối đầu với điểm mạnh của họ - đó là đôi cánh. Tuy nhiên, Bayern cũng là một tập thể rất mạnh chứ không chỉ các cá nhân. Chúng tôi đang tìm cách để chiến thắng họ”.

Đoàn quân của Roberto Di Matteo tuyên bố sẽ làm mọi cách để lần đầu tiên giành chức vô địch Champions League. Bên phía Chelsea, một số cầu thủ quan trọng sẽ bỏ lỡ trận đấu bởi chấn thương và án phạt. Đó là đội trưởng John Terry, hậu vệ Branislav Ivanovic và các tiền vệ Raul Meireles cùng Ramires.

Khác với số đông, thủ thành Petr Cech tin rằng cơ hội của 2 đội là 50-50 bởi cả Chelsea và Bayern đều có kinh nghiệm tại trận chung kết Champions League.

“Tôi nghĩ kinh nghiệm của 2 đội là như nhau bởi các cầu thủ Bayern Munich cũng từng chơi trận chung kết cách đây 2 năm (với Inter Milan). Chúng tôi thì đã 4 năm rồi (với M.U)”, Cech nói, “Họ và chúng tôi đều giống nhau khi thua trong trận chung kết gần nhất. Nhưng sắp tới sẽ là một trận đấu mới và chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục