Lampard: "Sẽ thật tốt nếu Kante được ở lại"

21:06 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp mới đây tiếp tục không thể ra sân cùng Chelsea do chấn thương.

 Kỳ nghỉ để tập trung các đội tuyển quốc gia đầu tiên của mùa giải 2019/2020 sẽ đến vào đầu tháng 9. Đội tuyển Pháp sẽ tiếp Albania và Andorra vào ngày 7 và 10 tháng 9 (giờ địa phương). HLV của Chelsea - Frank Lampard hy vọng Didier Deschamps sẽ cho phép N'Golo Kante không thi đấu ở vòng loại Euro 2020 sắp tới vì tiền vệ này cần phải lấy lại thể lực đầy đủ sau những chấn thương gần đây.

"Đây là một điều khó khăn, cậu ấy đã có bốn năm thi đấu không ngừng nghỉ. Chấn thương từ trận chung kết Europa League mùa trước đã ảnh hưởng đến bây giờ. Sau đó, cậu ấy tiếp tục bị đau trong trận đấu với Manchester United." Lampard chia sẻ với Goal về chấn thương của Kante.

Lampard:

 Lampard muốn Kante điều trị chấn thương thay vì tập trung đội tuyển quốc gia.

"Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy có thể hồi phục. Quãng thời gian nghỉ để tập trung cho đội tuyển quốc gia sắp tới sẽ rất tốt để cậu ấy điều trị chấn thương. Sẽ thật tốt nếu để Kante ở lại, bởi vì cậu ấy đã phải thi đấu rất nhiều." HLV 41 tuổi nói thêm.

Kante đã phải ngồi ngoài trong suốt khoảng thời gian du đấu nước ngoài của Chelsea nhưng đã kịp trở lại ở trận mở màn Premier League với Man United và cả trận hoà với đội bóng cũ Leicester City ở vòng 2. Thế nhưng sau đó cầu thủ 28 tuổi đã gặp vấn đề với mắt cá chân và không thể có mặt trong trận thắng của Chelsea trước Norwich vừa qua.

Đức Lộc | 20:20 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục