"Lampard sẽ phải suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này"

17:54 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Pat Nevin đã có những chia sẻ về đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Lampard chia sẻ về cuộc đối đầu Man United 

Dù có cho mình nhiều tân binh chất lượng trong mùa Hè vừa qua, nhưng thực tế Chelsea đang khởi đầu mùa giải mới khá chệch choạc. Họ vừa trải qua 2 trận hòa không bàn thắng liên tiếp với Sevilla và Manchester United, điều mà CĐV The Blues chắc hẳn không chờ đợi trong bối cảnh đội nhà đã kích nổ một vài bom tấn trên hàng công.

Chia sẻ về chuyến làm khách đến sân của Krasnodar trong khuôn khổ Champions League sắp tới đây, huyền thoại Pat Nevin đã chỉ ra 3 cầu thủ nhiều khả năng sẽ được HLV Frank Lampard bố trí ra sân ngay từ đầu. Nevin phát biểu trên trang chủ của Chelsea:

"11 cầu thủ xuất phát ở trận đấu này sẽ khiến Lampard suy nghĩ rất nhiều."

Pat Nevin tips Frank Lampard to recall three Chelsea players for Champions League clash against Krasnodar    - Bóng Đá

 Pat Nevin chia sẻ về Chelsea. 

"Sau trận hòa với Sevilla, ba điểm ở cuộc đối đầu này sẽ rất hữu ích. Nhưng, Lampard cần phải cẩn thận để không thúc ép các cầu thủ đi quá xa trong giai đoạn đầu mùa giải."

"Tôi chắc chắn rằng Lampard sẽ muốn có nhiều chân sút trẻ, năng động và càng không biết mệt mỏi trên sân càng tốt. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu những mũi nhọn trẻ trung như Tammy Abraham và Mason Mount được sử dụng ngay từ đầu."

"Sau đó, tất nhiên là những cầu thủ như Mateo Kovacic, người thực sự có thể chơi trọn vẹn 90 phút nữa. Cậu ấy cũng nên có nhiều năng lượng để dự phòng."

"Việc các chàng trai sẽ được ở trên chiếc máy bay thoải mái nhất trên bầu trời là không trọng, vì công cuộc đi lại rất mệt mỏi, đặc biệt là khi phải vượt qua khác biệt về múi giờ." 

Huỳnh Phong | 17:24 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục