“Lampard sẽ có nhiều đêm mất ngủ vì Chelsea”

22:15 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Anh đã bày tỏ sự nghi ngờ về năng lực của HLV Frank Lampard.

 

Pep Guardiola khen ngợi Frank Lampard

Sau 1 mùa hè chuyển nhượng rầm rộ, Frank Lampard đã có thêm những tân binh chất lượng để hoàn thiện đội hình. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia 42 tuổi đang phải đối mặt với những lời chỉ trích. Hàng phòng ngự của Chelsea đã phải nhận 9 bàn thua chỉ sau 5 trận đấu đầu tiên ở Premier League.

Trong 2 trận đấu gần nhất tính trên mọi đấu trường, The Blues đã giữ sạch lưới. Đó là tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, sự thận trọng đã khiến hàng công của Chelsea không thể sút tung lưới đối thủ.

Mới đây, huyền thoại Alan Hudson đã đưa ra quan điểm của mình về tình hình của Chelsea. Trả lời phỏng vấn với CaughtOffside, ông chia sẻ:

“Ở Liverpool, nếu Mane và Salah chạy chỗ, họ sẽ nhận được bóng. Đó là vì Klopp luôn muốn toàn đội phải tiến về phía trước. Ngay cả sau trận thua 2-7 trước Aston Villa, cậu ấy vẫn kiên định với lối chơi từng giúp Liverpool vô địch Champions League và Premier League."

Alan Hudson criticises Lampard’s tactics -  - Bóng Đá

 Frank Lampard đang gặp khó khăn ở Chelsea.

"Lampard không có suy nghĩ như vậy. Cậu ấy liên tục bào chữa cho những sai lầm của các cầu thủ giàu kinh nghiệm nơi hàng phòng ngự. Nếu tiếp tục làm điều đó, Lampard không đủ tốt để giúp Chelsea giành danh hiệu.

Lampard đã cố gắng để Chelsea không bị thủng lưới. Do đó, Chelsea không có nhiều cú sút về phía khung thành đối phương trong 90 phút. Giờ đây, cậu ấy đang mắc kẹt trong tình trạng khá khó khăn. Sau 2 trận hòa với tỷ số 0-0, Lampard không biết làm thế nào để tiếp tục thi đấu trong tương lai. Cậu ấy sẽ có những đêm mất ngủ vì phải suy nghĩ về bước đi tiếp theo.”

Faro | 21:17 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục