Lampard săn hậu vệ trái 'đam mê' ghi bàn

17:09 Thứ hai 30/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard muốn đưa về một hậu vệ cánh trái có hiệu suất ghi bàn "cực khủng"

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh những sự bổ sung nhân sự nơi hàng công, đội bóng thành London còn ấp ủ dự định nâng cấp vị trí hậu vệ trái, nơi mà bộ đôi Emerson Palmieri và Marcos Alonso đều không đem lại sự yên tâm.

Trước đó The Blues theo đuổi Marc Cucurella đang chơi ấn tượng tại Getafe. Tuy nhiên mới đây có thông tin cho rằng Chelsea sẽ rút khỏi thương vụ này để dồn toàn lực theo đuổi Alex Telles. Dù chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng Telles đã có 10 pha lập công cùng 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này.

Chelsea chiêu mộ Alex Telles - Bóng Đá

 Telles đang là mục tiêu của Chelsea.

FC Porto cũng được cho là đang nỗ lực cạnh tranh để có được chữ ký của Cucurella. Chelsea hy vọng đại diện của Bồ Đào Nha sẽ thành công trong thương vụ này, khi đó họ sẽ dễ dàng thuyết phục Porto nhượng lại Alex Telles hơn.

Bản hợp đồng hiện tại của Telles với Porto sẽ đáo hạn vào năm 2021. Theo dự đoán của giới chuyên môn, đội bóng Bồ Đào Nha thời điểm hiện tại không đủ sức chèo kéo Telles khi mất suất tham dự Champions League năm nay, đồng thời bị loại khỏi Europa League trước Bayer Leverkusen. Tuy nhiên để có thể sở hữu hậu vệ trái đầy tài năng này, The Blues sẽ phải đối đầu với rất nhiều đội bóng lớn, có thể kể đến Barcelona, Arsenal…

Lampard muốn các cầu thủ phải nỗ lực hơn

Endo | 16:30 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục