Lampard ra tay, Chelsea đẩy mạnh kế hoạch mua 'đá tảng' Atletico

07:06 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trên thương trường.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên Chelsea đã chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch thay máu lực lượng với hai bản hợp đồng mới. CLB Tây London chính thức có được Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam, đồng thời mua được tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn còn đó nhiều bài toán cần phải giải quyết. Đặc biệt, hàng phòng ngự đang là lí do khiến cựu thuyền trưởng Derby County cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, những nhân tố như Kurt Zouma, Andreas Christensen vẫn chưa mang lại sự yên tâm.

Mặt khác, Fikayo Tomori vẫn chưa đủ kinh nghiệm trận mạc để dẫn dắt hàng phòng ngự The Blues. Chính vì lẽ ấy, "Super Frankie" phải đích thân ra mặt để giải quyết tình hình. Theo đó, chiến lược gia người Anh đã đưa một ngôi sao đang chơi tại La Liga vào danh sách mua sắm. 

Gimenez an option for Chelsea's defensive woes - Bóng Đá

 Jose Gimenez lại được một ông lớn của Premier League để mắt. 

Cái tên được nhắc đến ở đây chính là Jose Gimenez, cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid. Nguồn tin từ The Telegraph cho biết, trung vệ người Uruguay đã lọt vào "mắt xanh" của Chelsea. Giờ đây, CLB Tây London đang cử đội ngũ trinh sát theo dõi phong độ của chàng trai sinh năm 1995.

Thế nhưng, ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge phải đẩy đi ít nhất một trung vệ. Dựa vào tình hình hiện tại, Andreas Christensen là cái tên có nguy cơ cao nhất sẽ chia tay The Blues. 

Frank Lampard chia sẻ sau thất bại trước Chelsea: 

 
Giang Nam | 06:08 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục