Lampard ra mặt, giục Chelsea mua cái tên gây sốc để thay Jorginho

06:38 Thứ ba 24/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã lên kế hoạch bất ngờ cho đội nhà vào mùa Hè 2020 tới đây.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, thế nhưng đây là lúc các đội bóng lớn bắt đầu nghĩ về kế hoạch mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Với Chelsea, câu chuyện hậu vệ trái đang khiến cho HLV Frank Lampard đau đầu, nhất là khi Emerson Palmieri có thể sẽ rời đi.

Mặt khác, Marcos Alonso cũng không duy trì được sự ổn định cần thiết. Chưa dừng lại ở đó, The Blues cũng muốn mang về một chân sút đẳng cấp để chia lửa với Tammy Abraham. Và dù nhắm đến khá nhiều ngôi sao, tuy nhiên Moussa Dembele (Lyon) vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của CLB Tây London.

Thế nhưng, trong diễn biến mới đây, ban huấn luyện đội chủ sân Stamford Bridge đã mang tới bất ngờ lớn cho fan hâm mộ. Không phải hàng thủ, cũng không phải hàng công, The Blues lại lên kế hoạch mang về một tiền vệ để gia cố tuyến giữa.

Frank Lampard asks Chelsea board to fund move for Manchester United target Declan Rice - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Declan Rice.

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, nhà đương kim vô địch Europa League có ý định chiêu mộ Declan Rice từ West Ham United. Và nếu điều này trở thành sự thật, nhiều khả năng Jorginho sẽ nói lời chia tay với Chelsea để tìm kiếm một bến đỗ khác.

Trong khi đó, nếu chiêu mộ thành công Declan Rice, đội bóng của HLV Frank Lampard có lẽ phải cảm ơn... tiền vệ Mason Mount. Bởi lẽ, anh chính là người bạn thân thiết của cầu thủ thuộc biên chế The Hammers. Vì thế, cầu thủ 21 tuổi ắt hẳn cũng đã chèo kéo đồng nghiệp sang khoác áo The Blues.

Màn trình diễn ấn tượng của Chelsea trước Aston Villa: 

Giang Nam | 06:08 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục