Lampard phản ứng ra sao sau pha hỏng ăn mười mươi của Kovacic?

23:32 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh tỏ ra rất gần gũi với các học trò của mình bất kể phong độ ra sao.

Tiếp đón Sheffield United trên sân nhà, đội bóng Tây London được kì vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Đây chính là đội tân binh thứ hai liên tiếp The Blues đối mặt sau Norwich City. Ở vòng đấu trước, Mason Mount và các đồng đội đã có được chiến thắng 3-2.

Ngay từ phút 19, Tammy Abraham đã mở tỉ số sau khi tận dụng sai lầm của thủ thành Dean Henderson. Kể từ khoảnh khắc đó, đội chủ nhà vẫn duy trì thế trận chắc chắn, dồn ép để tạo ra những cơ hội ngon ăn tiếp theo.

Lampard phản ứng ra sao sau pha hỏng ăn mười mươi của Kovacic? - Bóng Đá

 Hành động rất thú vị của "Super Frankie". 

Phút thứ 36, Mateo Kovacic suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho Chelsea sau pha đi bóng và dứt điểm đầy quyết đoán. Nhưng đáng tiếc thay, bóng đã đi chệch cột dọc trong sự nuối tiếc của các CĐV cũng như toàn bộ ban huấn luyện.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn tỏ ra rất thoải mái và hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện trên sân. Bên ngoài đường biên, cựu thuyền trưởng Derby County trêu đùa với tuyển thủ Croatia bằng cách giơ hai ngón tay (ám chỉ Kovacic chỉ còn cách bàn thắng trong gang tấc).

Huyền thoại người Anh tỏ ra là người am hiểu và thân thiện với các cầu thủ của mình. Bằng chứng là dù trải qua những kết quả bất lợi, The Blues vẫn duy trì tinh thần cao độ mỗi khi ra sân. Thế nhưng chừng ấy vẫn chưa đủ, bởi Sheffield United bất ngờ vùng lên trong hiệp hai để kiếm được một trận hòa với tỉ số 2-2. 

Xem những bàn thắng đẹp của Chelsea tại Champions League: 

Giang Nam | 22:40 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục