"Lampard phải chiêu mộ 2 cầu thủ như vậy, Chilwell, Werner vẫn chưa ổn"

05:56 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, Frank Sinclair đã có những lời khuyên về việc chuyển nhượng gửi đến HLV Frank Lampard.

Lampard xác nhận Giroud sẽ ở lại Chelsea

Frank Lampard đã có khởi đầu khá ấn tượng cùng The Blues, trước khi mùa bóng bị hoãn lại bởi COVID-19. Sau 29 vòng đấu, họ đang xếp thứ 4 với 48 điểm.

Frank Lampard told to strengthen Chelsea squad in two areas by former defender Frank Sinclair - Bóng Đá

 Lampard vẫn còn nhiều việc phải làm ở Chelsea.

Chelsea sẽ đón tân binh 33 triệu bảng, Hakim Ziyech đến Stamford Bridge vào mùa Hè này. Tuy nhiên, Frank Sinclair tin rằng Lampard vẫn cần phải mạnh tay mua sắm.

Cựu hậu vệ Chelsea lên tiếng: "Có hai vị trí rõ ràng Chelsea cần cải thiện nơi đội hình của họ - hậu vệ trái và tiền đạo.

Cả hai hậu vệ trái Emerson và Alonso chưa thực sự chắc suất chính thức ở vị trí này và chưa thể có được sự ổn định. Emerson đến Anh và là một hậu vệ tấn công tài năng, nhưng anh ấy có thể gặp vấn đề với hàng phòng ngự 3 người, và anh ấy không thể là trụ cột ở vị trí đó như mong đợi ở câu lạc bộ.

Khi bạn nhìn vào Alonso, anh ấy tốt hơn với tư cách cầu thủ chạy cánh thay vì một hậu vệ cánh ở hàng thủ 4 người. Vì vậy, vị trí hậu vệ trái là nơi cần được xem xét.

Đã có tin đồn về việc Chelsea ký hợp đồng với Ben Chilwell. Nếu bạn hỏi tôi vào 6 tháng trước, tôi sẽ nói rằng anh ấy là hậu vệ trái lý tưởng cho Chelsea nhưng phong độ của anh ấy đã sa sút vào cuối mùa giải khiến tôi phải đặt nghi vấn. Bạn phải nhớ, luôn có sự khác biệt lớn khi là một cầu thủ ở Leicester và Chelsea. Tại Chelsea, bạn nhận được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng vào mỗi tuần, giành được ngôi vô địch Premier League và các cúp.

Frank Lampard told to strengthen Chelsea squad in two areas by former defender Frank Sinclair - Bóng Đá

 Frank Sinclair không tin tưởng Ben Chilwell cho lắm.

Frank Sinclair nói thêm về hàng công: "Lampard cũng sẽ cần phải quyết vấn đề ở trung tâm hàng tiền đạo tại câu lạc bộ. Tammy Abraham đã rất xuất sắc, nhưng anh ấy thực sự phải làm những việc quá sức.

Cho đến bây giờ, Giroud là phương án dự phòng và dẫn dắt hàng công khá tốt, nhưng nếu Chelsea muốn thách thức danh hiệu với Liverpool và Man City, thì họ cần phải bổ sung một trung phong đẳng cấp thế giới. Câu lạc bộ đã được liên kết với nhiều cái tên, như Luka Jovic và Timo Werner, nhưng đối với tôi, tôi muốn thấy Chelsea mang về một tiền đạo đã được chứng minh ở Premier League - đó là điều khó nhất khi thực hiện.

Bạn cần phải có một cầu thủ giàu kinh nghiệm, người sẽ trở thành số một khi Tammy Abraham đang phát triển, bởi vì xét các tiền đạo trẻ trên khắp đất nước, thực sự không có ai giỏi hơn Tammy."

Minh Tuấn | 05:26 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục