Lampard phá vỡ im lặng về tình hình chấn thương của Pulisic

05:16 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã đưa ra cập nhật về vấn đề thể trạng của cậu học trò.

 

Lampard xác nhận Pulisic sẽ trở lại đội hình Chelsea

Chelsea đã có một trận đấu cực hay dù phải hành quân đến sân Burnley tại vòng đấu thứ 7 Premier League. Đoàn quân HLV Frank Lampard thể hiện một lối chơi tấn công đẹp mắt và kết thúc màn đụng độ với tỷ số 3-0 chung cuộc nhờ các pha lập công đến từ Hakim Ziyech, Kurt Zouma và Timo Werner.

Tuy nhiên niềm vui của đại diện phía Tây London sau thắng lợi này không thực sự trọn vẹn, đặc biệt khi họ phải nhận tổn thất lớn về mặt nhân sự với việc Christian Pulisic dính chấn thương.

Chelsea boss Frank Lampard provides update on Christian Pulisic’s injury in Burnley warm-up  - Bóng Đá

 Pulisic chấn thương trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Burnley.

Đáng chú ý, cầu thủ người Mỹ đã được điền tên vào đội hình xuất phát, tuy nhiên cú trượt chân trong buổi tập làm nóng trước trận đã khiến anh phải rời sân và nhường chỗ cho Werner - ngôi sao ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới Burnley.

Sau trận đấu, HLV Lampard cũng đưa ra một vài cập nhật về tình hình của Pulisic:

"Vâng, cậu ấy gặp một chút vấn đề về gân kheo. Cậu ấy đã vô cùng thất vọng vì đã nỗ lực rất nhiều để có thể trở lại sau chấn thương. 

Cậu ấy đã thi đấu 3 trận, chúng tôi đã cố gắng theo dõi cậu ấy suốt tuần vừa qua, nhưng với chấn thương hiện tại, chúng tôi sẽ phải xem xét thêm tình hình của Pulisic sau 24 giờ nữa. Hy vọng rằng đây chỉ là chấn thương ngắn hạn."

Trường Sơn | 04:18 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục