Lampard: "Pep hoàn toàn chính xác"

08:02 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea đồng tình với các bình luận của đồng nghiệp về Premier League.

 

Pep Guardiola khen ngợi Frank Lampard

Chelsea chỉ có 5 tuần chuẩn bị từ khi kết thúc chiến dịch 2019/20 đến lúc mùa giải mới khởi tranh. Khoảng thời gian ít ỏi khó lòng giúp các cầu thủ hồi phục thể trạng và trở nên mẫn cảm với chấn thương. Theo thống kê được trang chủ The Blues tổng hợp, số ca chấn thương cơ tại Premier League mùa này đã tăng đến 42% so với cùng kỳ. 

HLV Pep Guardiola của Manchester City từng lên tiếng kêu gọi bảo vệ các cầu thủ nhiều hơn. Trong phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard đồng ý với đồng nghiệp rằng đã có sai lầm khi hạng đấu số 1 xứ sương mù trở lại dùng 3 quyền thay đổi người, thay vì giữ 5 quyền thay đổi người sau giai đoạn cách ly.

Lampard:

 Lampard đồng tình với Guardiola.

"Tôi đọc các bình luận của Pep và nghĩ ông ấy hoàn toàn chính xác." Nhà cầm quân người Anh chia sẻ qua trang chủ CLB. "Đây sẽ là 1 mùa giải không giống mùa nào khác và không một đội nào có thể kiểm soát."

"Chúng tôi không thể kiểm soát các chấn thương ở những thời điểm khác nhau... Tôi nghĩ sai lầm xuất hiện khi các CLB Premier League từ chối dùng 5 quyền thay đổi người... Sự đòi hỏi là rất lớn ở mọi CLB và tôi không chỉ bàn về đội hình của mình, mà là mọi cầu thủ bóng đá được yêu cầu thi đấu ngày qua ngày, đặt bản thân họ vào rủi ro chấn thương."

Đăng Huy | 07:04 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục