Lampard nói về kế hoạch chuyển nhượng khi lệnh cấm được bãi bỏ

19:35 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ rất muốn biết những thông tin mà đích thân HLV Lampard đã mang tới.

Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Chelsea đã không thể tham gia bởi lệnh cấm từ FIFA. Thế nhưng họ đang kháng cáo và có thể sẽ có được những tân binh ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Tuy nhiên kể cả họ có kháng cáo thất bại đi nữa, HLV Frank Lampard vẫn không hề lo lắng gì khi ông tuyên bố bản thân hài lòng với đội hình hiện tại. Khi nói về việc chiêu mộ tân binh, Super Frankie tiết lộ Chelsea sẽ cần suy nghĩ đến 2 điều trước khi mang bất cứ ai về Stamford Bridge.

Dưới đây là những phát biểu của ông được Express dẫn lời:

Chelsea 'open to selling Olivier Giroud and Pedro in January' with Frank Lampard prepared to lose experienced duo after emergence of young stars - Bóng Đá

Lampard đang làm rất tốt công việc của mình dù trước thềm mùa giải năm nay, nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng ông sẽ gặp khó khi Chelsea không thể mua sắm.

"Tôi chẳng lo lắng gì về lệnh cấm đó, tôi vui với những gì mình đang có hiện tại."

"Thế nhưng chuyện chuyển nhượng, đó là điều mà người Chelsea luôn để ý tới."

"Chelsea sẽ không chỉ mua cầu thủ dựa trên tài năng của cá nhân đó mà còn xem xét tới sự cân bằng trong đội hình cũng như xem xem cái tên đó có phù hợp với con đường đội bóng đang đi hay không."

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẽ để 3 ngôi sao của mình rời đi nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp, theo The Telegraph.

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 18:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục