Lampard nói thẳng kịch bản Chelsea mua "quái thú Senegal" có xảy ra không

17:13 Thứ bảy 25/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Anh đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của CLB đối với một cái tên.

Cách đây khoảng nửa tháng, Sky Sports đã đưa tin khẳng định Chelsea và Manchester United là những đội bóng muốn có được chữ ký của Boubakary Soumare. Cầu thủ người Senegal thuộc biên chế của Lille, được mệnh danh là "Yaya Toure 2.0" bởi lối chơi tổng hòa giữa cả sức mạnh thể chất lẫn yếu tố kỹ thuật.

Rõ ràng nếu sở hữu một cái tên như vậy, chắc chắn sức mạnh của The Blues sẽ được tăng cường. Và trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Đông vẫn đang mở cửa, hẳn không ít NHM của đại diện tây London mong muốn thấy Soumare cập bến Stamford Bridge.

Lampard nói thẳng kịch bản Chelsea mua

HLV Lampard khẳng định Chelsea không có ý định chiêu mộ Soumare ở thời điểm này.

Dẫu vậy mới đây, HLV Frank Lampard đã lên tiếng bác bỏ khả năng này. 

"Khách quan mà nói, thì tôi có biết đến cậu ấy dưới tư cách một cầu thủ. Thế nhưng trong kỳ chuyển nhượng Đông năm nay, cậu ấy đang không nằm trong radar của tôi." - Express dẫn lời nhà cầm quân người Anh.

"Chelsea từng đối đầu với Lille và tôi hiểu Soumare là một cầu thủ giỏi. Dù vậy ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không có ý định chiêu mộ cậu ấy."

Ở một diễn biến khác, mới đây HLV Lille là ông Christophe Galtier đã lên tiếng phát biểu khi được hỏi về tương lai của cậu học trò.

Những bàn thắng đẹp nhất trong các buổi tập của The Blues:

Anh Tú | 16:15 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục