Lampard nói 5 từ về màn trình diễn của Chelsea trong hiệp 2

14:35 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard tự hào về cách các học trò đã thể hiện trước Liverpool, nhưng anh cũng thừa nhận phải sớm chuyển hóa những màn trình diễn tốt thành điểm số.

Vị thuyền trưởng 41 tuổi cảm thấy Chelsea là những người chơi tốt hơn, đặc biệt ở trong hiệp 2. Anh chia sẻ (theo trang chủ Chelsea): "Thật khó để nhận những lời chúc mừng sau một thất bại, nhưng phải nói rằng cách toàn đội đã chơi trong hiệp 2 là điều chúng tôi mong muốn...

Đó là năng lượng, đam mê, luân chuyển bóng nhanh, thay đổi trạng thái, tung ra các đường tạt bóng. Đó là những điều chúng tôi đã luyện tập và làm được trước Liverpool. Và cũng phải nói rằng có những chi tiết khiến bạn đánh mất cả trận đấu. Bàn thắng đó của Firmino khiến chúng tôi thất bại, là vì bạn không thể để đối thủ tự do đánh đầu trong vòng cấm được".

Jurgen Klopp's fury with Roberto Firmino mistake underlines - Bóng Đá

Tình huống này đã không thể giết chết hoàn toàn Chelsea.

Sau đó, huấn luyện viên Frank Lampard phân tích hàng thủ đội nhà sau 2 bàn thua: "Chúng tôi cần nghiên cứu và xử lý việc này khi luyện tập. Phòng ngự bóng chết là một vến đề hoàn toàn khác. Tôi sẽ luôn nhìn vào màn trình diễn của đội, và từng yếu tố trong các bàn thau.

Có những khi chúng tôi đã thực sự chơi phòng ngự không tốt về mặt tập thể, và cũng có những thời điểm đó là một tình huống cố định, và đó là điều chúng tôi sẽ nghiên cứu suốt cả tuần và đưa nó vào trong trận đấu.

Thật khó để tái hiện chính xác khoảnh khắc trong một trận đấu, nhưng bạn phải cố gắng để làm điều đó mỗi ngày trên sân tập. Và chúng tôi làm thế. Chúng tôi sẽ có một trận giữ sạch lưới, và rõ ràng nó rất quan trọng, vì chúng tôi không thể lấy công bù thủ trước mọi đối thủ được".

Lampard nói về trận đấu với Liverpool:

Trung Quân | 13:50 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục