"Lampard như phát hiện ra cầu thủ mới trong hình hài của Kovacic"

21:11 Thứ hai 26/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển thủ người Croatia đã có một trận đấu rất hay trước Norwich City.

Ở vòng 3 Premier League 2019-2020, Chelsea đã giành chiến thắng 3-2 trước Norwich City nhờ bàn thắng của Mason Mount và cú đúp của Tammy Abraham. Ngoài sự toả sáng của bộ đôi người Anh, màn trình diễn của Mateo Kovacic cũng là một điểm sáng của trận đấu. Ngôi sao người Croatia đã khiến cho sự ảnh hưởng của việc N'golo Kante vắng mặt được giảm xuống mức thấp nhất.

Cựu tiền đạo của Tottenham, Garth Crooks thậm chí còn đánh giá cao Kovacic hơn những người khác, và cho rằng HLV Frank Lampard như đã phát hiện ra một nhân tố mới.

"Kể từ sự ra đi của Didier Drogba, Michael Ballack, John Terry và Frank Lampard, Chelsea đã thiếu đi sự lãnh đạo trên sân cỏ." Ông chia sẻ với BBC Sport.

"Sự xuất hiện của Mateo Kovacic tại Stamford Bridge đã không thuyết phục tôi rằng mọi thứ đã thay đổi cho đến khi anh ấy thi đấu với Norwich. Khi không có N'Golo Kante, cầu thủ người Croatia thực sự rất tuyệt vời. Tôi biết anh ấy có thể thi đấu đầy nhiệt tình nhưng tôi không nghĩ anh ấy có thể chơi hay như vậy."

 - Bóng Đá

 Crooks ấn tượng với màn trình diễn của Kovacic.

"Mỗi lần xem anh ấy thi đấu ở Stamford Bridge, tôi thấy anh ấy thường chơi bóng ngoài khu vực của mình. Thế nhưng màn trình diễn với Norwich chứng tỏ anh ấy có thể làm tốt hơn rất nhiều. HLV của anh ấy như là đã phát hiện ra một nhân tố mới vậy."

Đức Lộc | 19:22 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục