Lampard nhận kỷ lục siêu tệ hại ở UEFA Super Cup

18:04 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnDường như Frank Lampard không có nhiều may mắn khi tham dự các trận tranh siêu cúp Châu Âu trên bất cứ cương vị nào.

Rạng sáng nay, khán giả trên toàn thế giới đã được chứng kiến một Chelsea hoàn toàn khác so với những gì xảy ra trên sân Old Trafford trước đó vài ngày. Đội bóng non trẻ của huấn luyện viên 41 tuổi đã chơi sòng phẳng trước Liverpool hùng mạnh, mặc dù họ đã thua trên chấm luân lưu.

Sau màn thư hùng, Frank Lampard thậm chí tuyên bố các học trò của anh chơi tốt hơn những người đến từ vùng Merseyside. Tuy nhiên, bóng đá là trò chơi khắc nghiệt và không phải cứ hay hơn là sẽ giành chiến thắng. Và dù thế nào đi nữa, Lampard cũng đã lập một kỷ lục rất buồn ở sân chơi này.

Theo đó, đã có 45 trận đấu UEFA Super Cup được diễn ra trong lịch sử, nhưng chỉ 2 trận phải phân định thắng thua bằng loạt đấu súng cân não. Và Chelsea cũng như Lampard đều là nạn nhân của Bayern Munich vào năm 2013 hay Liverpool rạng sáng nay.

Lampard nhận kỷ lục siêu tệ hại ở UEFA Super Cup - Bóng Đá

 Lampard và Chelsea đã thua cả hai trận siêu cúp Châu Âu sau những loạt đá luân lưu.

Cách đây 6 năm, Lampard còn là một cầu thủ trụ cột của Chelsea và anh bất lực nhìn đội nhà thua Bayern Munich, mặc dù trong mùa giải trước đó (2011/12), đội bóng phía tây London thậm chí hạ gục Hùm xám xứ Bavaria ở chung kết Champions League ngay tại Alianz Arena.

Bây giờ, khi đã trở thành thuyền trưởng trên băng ghế chỉ đạo ở Stamford Bridge, chiến lược gia 41 tuổi vẫn chưa thể xóa "dớp" đen đủi ở UEFA Super Cup. Tuy vậy, đây là danh hiệu không quá quan trọng và anh còn nhiều cơ hội trong mùa giải năm nay cùng Chelsea.

Xem Klopp khen ngợi Lampard:

Vũ Quang Toản | 17:15 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục