Lampard: "Năm ngoái cậu ấy thật đáng kinh ngạc, nhưng sẽ còn tiến bộ hơn"

19:08 Thứ năm 17/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ về các học trò của mình.

 

Lampard nói về màn ra mắt của Werner

Chelsea luôn là một trong những đội bóng sở hữu lực lượng CĐV hùng hậu nhất thế giới, và chắc chắn trong số đó không ít người xem HLV Frank Lampard là thần tượng, tương tự như trường hợp của Mason Mount.

Trò chuyện với The Sun, khi được biết bản thân là 'idol' của cậu học trò, Lampard chia sẻ:

"Đó là một cảm giác kỳ lạ, nhưng thật tuyệt khi được thần tượng bởi Mount. Một trong những yếu tố giúp tôi trở lại Chelsea và được lựa chọn để tiếp quản đội bóng là vì tôi biết rõ về học viện."

Lampard on Mason Mount  - Bóng Đá

Chelsea năm vừa rồi đã được Lampard vận hành xoay quanh các cầu thủ trẻ.

"Tôi từng tập luyện với Ruben Loftus-Cheek và Andreas Christensen với tư cách là một cầu thủ. Tất nhiên, Mason và Tammy Abraham trẻ hơn một chút, nhưng tôi cũng biết rõ về họ."

"Khi một học viện có cách hoạt động giống với Chelsea và họ phát triển những Mason, Tammy, hay Fikayo Tomori từ lúc tám, chín tuổi, thì những cầu thủ này thực sự có một cảm xúc chân thật đối với câu lạc bộ."

"Tôi chắc rằng Tammy đã noi gương Didier Drogba, còn Fikayo thì nhìn vào John Terry. Vì vậy, đó là một cảm giác tuyệt vời."

Chia sẻ về Mount, Lampard nói thêm:

“Tôi thích làm việc với các cầu thủ trẻ ở đây, và sẽ rất hữu ích nếu Mason nói những điều tốt đẹp về tôi, tôi thích điều đó. Tôi thì chỉ cố gắng làm cho cậu ấy trở nên giỏi hơn."

"Những gì Mason đã thể hiện trong năm ngoái thật đáng kinh ngạc, và cậu ấy sẽ còn tiếp tục tiến bộ hơn."

Huỳnh Phong | 18:38 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục