Lampard & Mourinho cho rằng M.U may mắn, Solskjaer liền đáp trả cực gắt

19:04 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ liên quan tới 2 đồng nghiệp ở Premier League.

 

Lối đá của Man United

Hiện tại, Man United đang thi đấu cực kỳ bùng nổ. Không phải ngẫu nhiên mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer bất bại 19 trận liên tiếp. Phong độ đó giúp Man United bám sát Leicester City và Chelsea trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi 2 đồng nghiệp là Frank Lampard và Jose Mourinho "đá đểu" rằng, Man United có phần may mắn khi được hưởng lợi không ít từ các quyết định của trọng tài ở những trận đấu gần đây. Ngay lập tức, HLV Solskjaer liền đáp trả.

Furious Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer hits back at Jose Mourinho and Frank Lampard over VAR and ‘luck’ jibes  - Bóng Đá

 Solskjaer tức giận đáp trả.

Cụ thể, Solskjaer cho hay: "Chà, chúng tôi đã có [sự may mắn này] bao lâu rồi? Tôi có thể ngồi đây hàng giờ để cố gắng nói về điều này. Có vẻ như mọi người thích truyền tai nhau và thích tạo nên tầm ảnh hưởng đối với người có thể đưa ra quyết định.

Nhưng, tôi nghe mọi người nói về sự may mắn, rằng chúng tôi đã may mắn hơn. Nếu bạn nhìn vào các quyết định thực tế - tôi không muốn bản thân giống như một người quản lý nói về những sự thật - nhưng nếu bạn việt vị , bạn đã việt vị. Điều đó quá rõ ràng.

Nói về may mắn, quả penalty chúng tôi hưởng trận gặp Tottenham, có thể đã bị lấy đi, đó là 2 điểm. Nói về tấm thẻ đỏ mà Oriol Romeu đáng bị phạt, Mason Greenwood gần như què quặt. Đó lẽ ra là một thẻ đỏ và nó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều.

Nói về Mark Noble khi cậu ấy lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân khi chúng tôi thua West Ham. Nói về quyết định thực tế được đưa ra, đó là chống lại Man United, nhưng tất cả bị đảo ngược. Vì vậy, thực sự tôi phải nên phàn nàn rằng có những quyết định chống lại chúng tôi bởi trọng tài trên sân.

Vì vậy, có một câu chuyện kể ở đó. Nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu của chúng tôi. Hãy để người khác nói về điều đó. Tôi không muốn đi sâu vào các vấn đề này vì bạn có thể gặp rắc rối.

Tôi rất thoải mái về những điều này nhưng tất nhiên các trọng tài sẽ đưa ra quyết định khách quan, họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ cảm xúc nào. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng họ sẽ đọc nó."

Tiểu Lam | 18:34 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục