Lampard mở cuộc nói chuyện với người đứng đầu Derby County

00:08 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFrank Lampard muốn gặp mặt trực tiếp chủ tịch Mel Morris sau trận đấu với Aston Villa vào ngày thứ Hai.

Frank Lampard đã đặt tin đồn về tương lai sẽ chuyển sang Chelsea qua một bên, tuy nhiên vẫn thừa nhận anh sẽ nói chuyện với chủ sở hữu của đội bóng, ông Mel Morris bất kể kết quả của trận chung kết play-off Championship sắp tới có như thế nào.

 - Bóng Đá

 Frank Lampard chuẩn bị ngồi nói chuyện với chủ sở hữu đội bóng.

Chelsea được cho rằng đang rất hứng thú với việc mời Lampard trở lại làm HLV trưởng, nhất là khi khả năng Maurizio Sarri mất việc ngay hè năm nay là rất cao, đồng thời phía bộ phận thương thảo của The Blues đã chuẩn bị mọi thứ nhằm có một cuộc đàm phán với ông chủ Morris về trường hợp của cựu tiền vệ người Anh kể cả khi County có thể được thăng hạng hay không.

 - Bóng Đá

 Lampard và Morris trong ngày Derby thắng sát nút Leeds United tại bán kết.

Hiện tại người dẫn dắt Derby County đến với trận chung kết vẫn chưa muốn đề cập đến tin đồn gần đây của mình về việc có thể trở lại London.

"Tôi thấy rằng việc đó rất khó khăn, họ đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng sắp tới và họ đang có cả Sarri, người vẫn luôn cố gắng trong việc giúp Chelsea đạt được một danh hiệu. Nếu tôi nói rằng lý do nào đưa chúng tôi đến trận đấu quan trọng của riêng mình thì đó là do cả đội đã có một năm rất thành công để rồi họ quan tâm đến tôi vì tôi đã thi đấu Chelsea 13 năm, tôi rất hiểu điều đó. Nhưng từ góc nhìn hiện tại, tôi không muốn nghĩ về vần đề ngoài lề và cũng chẳng muốn nói quá nhiều về nó."

 - Bóng Đá

 Ông chủ Derby vẫn tỏ ra bình thản trước tin đồn của Lampard.

"Mục tiêu của tôi đang nằm vào ngày thứ Hai, sẽ là một trận đấu rất khó khăn và tôi chỉ muốn vượt qua nó cùng toàn đội."

"Gửi đến toàn thể người hâm mộ Derby, tôi đang rất chăm chú vào việc làm thế nào có thể hoàn thành tốt công việc được giao, bởi vì nơi đây đã cho tôi một cơ hội và tôi muốn hoàn thành mùa bóng năm nay một cách hoàn thiện nhất có thể." Lampard nói thêm.

 - Bóng Đá

 Sarri không được lòng Chelsea dù đã trải qua một mùa bóng cùng nhau.

"Tôi vẫn còn hai năm trong hợp đồng và tôi không chú tâm vào việc nào hơn ngày thứ Hai sắp tới. Tôi đã lên kế hoạch cho cuộc nói chuyện với Mel Morris (ông chủ Derby County) sau trận đấu, đầu tiên là để thảo luận về kết quả vì nó cho thấy toàn đội đã làm tốt thế nào và sẽ còn phát triển xa đến đâu, chỉ đơn giản bao nhiêu đó thôi."

"Khi tôi thông báo rằng mình bắt đầu bước chân vào nghiệp huấn luyện, nhiều người nói rằng tôi nên làm việc tại Chelsea vì nơi đó rất quen thuộc. Nhưng giấc mơ của tôi là nhìn thấy bản thân tiến bộ và thành công qua từng ngày. Tôi không muốn xác nhận việc đó, nó có thể xảy ra hoặc không nhưng sự quan tâm của tôi hiện tại là ở đây."

Nguyễn Kim Bằng | 23:30 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục