Lampard: "Maguire đáng bị đuổi khỏi sân"

07:57 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard không hài lòng với các quyết định của trọng tài ở trận đấu này.

Trận đại chiến giữa Chelsea và Man United trong khuôn khổ vòng 26 Premier League diễn ra trên sân Stamford Brigde rạng sáng nay (18/02), đã kết thúc với kết quả khiến giới mộ điệu phải kinh ngạc. Theo đó, Man United đả bại Chelsea với tỷ số 2-0.

Những cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này gồm Anthony Martial và Harry Maguire đều từ những tình huống đánh đầu cực kỳ chuẩn xác. Tuy nhiên, đã có không ít tranh cãi nổ ra khi VAR từ chối 2 bàn thắng của đội chủ nhà.

Lampard: Maguire should have red card - Bóng Đá

 HLV Frank Lampard tin rằng, Maguire xứng đáng nhận thẻ đỏ ở trong trận đấu này.

Chưa dừng lại ở đây, Harry Maguire cũng có tình huống đạp bóng thô bạo vào người Michy Batshuayi nhưng vẫn bình an vô sự. Chính vì lý do đó, HLV Frank Lampard tỏ ra không hài lòng sau khi kết thúc trận đấu.

Cụ thể, Frank Lampard chia sẻ: "Những tình huống đó rất quan trọng. Maguire đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân. Và sau đó thì cậu ta ghi bàn thắng thứ 2 cho Man United. Đó là những gì VAR cần phải được sử dụng để kiểm tra các góc độ khác nhau."

Với thất bại này, Chelsea chỉ còn cách Man United đúng 3 điểm trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League. Chưa kể, họ cũng cần phải sớm trở lại nếu không muốn bị các đối thủ phía sau vượt lên.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:27 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục