Lampard lý giải việc không đăng ký "đá tảng" Brazil ở trận gặp Krasnodar

18:59 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã có lý giải việc không đăng ký 1 trụ cột hàng thủ trong trận đấu gặp Krasnodar tại Champions League.

Vừa qua, HLV Frank Lampard đã công bố danh sách 22 cầu thủ đăng ký cho trận đấu gặp Krasnodar tại lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League 2020/21. Trong đó, có thể kể đến sự xuất hiện bất ngờ của cầu thủ trẻ Karlo Ziger trong vai trò thủ môn dự bị cho Edouard Mendy và Willy Caballero.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Anh đã không điền tên Thiago Silva - một trong những trụ cột quan trọng của hàng thủ The Blues. Ở trận đấu gần nhất, "hòn đá tảng" Brazil đã để lại dấu ấn đậm nét trong việc khóa chặt tân binh Edinson Cavani của Manchester United.

Lampard lý giải việc không đăng ký Thiago Silva ở trận gặp Krasnodar - Bóng Đá

Thiago Silva không được đăng ký trong trận đấu gặp Krasnodar tại Champions League.

Trang Daily Mail xác nhận, việc Lampard không đăng ký Silva trong chuyến làm khách ở Nga không phải về vấn đề chấn thương hay sức khỏe mà chỉ do ông muốn cho cậu học trò cưng nghỉ ngơi. Lampard khẳng định: "Tất cả các cầu thủ ở đây đều sẵn sàng cho trận đấu."

Không có Silva, Chelsea vẫn còn Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Fikayo Tomori, Kurt Zouma cho vị trí trung vệ. So với đẳng cấp của Krasnodar, những cái tên kể trên có thể xem là đủ sức để hoàn thành tốt trách nhiệm phòng ngự cho The Blues trước một đối thủ không được đánh giá quá cao.

Trận đấu giữa chủ nhà  Krasnodar và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 00h55 rạng sáng 29/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 18:29 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục