Lampard lên tiếng, nói lời thật lòng về việc Klopp gia hạn với Liverpool

08:34 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea phá vỡ im lặng về thông tin từ đối thủ trong Top 4.

Thông tin đáng chú ý tại Premier League trong 24 giờ qua chính là sự kiện HLV Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool. Nhà cầm quân người Đức đặt bút ký vào giao kèo mới, có hiệu lực đến tận năm 2024.

Dưới triều đại của Klopp, The Kop đã thật sự tìm lại hình ảnh đỉnh cao. Sau chức vô địch Champions League và ngôi á quân Premier League mùa trước, nửa đỏ Merseyside tiếp tục thăng hoa ở chiến dịch 2019/20. Qua 16 vòng đấu đầu tiên, Liverpool hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với thành tích bất bại, tạo ra cách biệt điểm số lên đến con số 14 với đương kim vô địch Manchester City.

Frank Lampard congratulate Jurgen Klopp on ‘fully deserved’ new Liverpool deal  - Bóng Đá

 Klopp gia hạn.

Tối nay, hạng đấu số 1 xứ Sương Mù sẽ sôi động trở lại với các trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 17. Nếu như Liverpool chạm trán Watford, thì 1 đại diện Top 4 khác là Chelsea sẽ tiếp đón Bournemouth.

Trong cuộc họp báo trước thềm vòng đấu, HLV Frank Lampard đã gửi lời chúc đến Klopp. "Liverpool là 1 địch thủ khổng lồ." Metro dẫn lời Lampard. "Điều Jurgen đã xây dựng là phi thường. Chúc mừng về hợp đồng, hoàn toàn xứng đáng."

"Chúng ta sở hữu rất nhiều HLV tuyệt vời ở Premier League. Tôi yêu thích việc đối đầu các HLV hàng đầu. Vì vậy tôi cảm thấy hài lòng, không phải thất vọng. Là thử thách để san lấp khoảng cách đó."

Xem cuộc cách mạng của Klopp:

Phụng Sồ | 07:50 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục