Lampard lên tiếng, cập nhật tình hình chấn thương của Thiago Silva

18:05 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã thể hiện sự khó chịu sau cú ngã ở trận đấu vừa qua.

 

Lampard xác nhận Pulisic trở lại đội hình Chelsea

Trên sân nhà, Chelsea đã có màn đụng độ với Sevilla trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng E Champions League. Dù cả hai đội đều sở hữu những cơ hội rõ ràng để có thể chuyển hóa thành bàn thắng, tuy nhiên tỷ số 0-0 vẫn được giữ cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Trong bối cảnh đại diện phía Tây London vừa chi ra một khoản tiền khổng lồ để nâng cấp đội hình, kết quả hòa thứ hai chỉ sau vài ngày khiến nhiều NHM cảm thấy không hài lòng. Song ngoài vấn đề về màn trình diễn của đội nhà, tình hình thể trạng của Thiago Silva cũng nhận được sự quan tâm rất lớn.

Frank Lampard provides Thiago Silva injury update after Chelsea’s draw with Sevilla - Bóng Đá

 Silva đã thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu vừa qua.

Cựu trung vệ Paris Saint-Germain xuất phát ngay từ đầu và thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng, nhưng ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu, anh đã tỏ vẻ khá khó chịu sau một cú ngã, điều này khiến các cổ động viên Chelsea đứng ngồi không yên. 

Rất may mắn, tình huống vừa rồi không ảnh hưởng lớn đến thể trạng của Silva và lão tướng người Brazil vẫn có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trong cuộc họp báo, HLV Lampard cũng cập nhật rõ tình hình ngôi sao 36 tuổi.

"Cậu ấy đã không gặp bất kỳ vấn đề nào sau cú ngã đó, vì vậy tôi nghĩ tình hình lực lượng của chúng tôi ổn," thuyền trưởng The Blues chia sẻ. 

"Tôi nghĩ Silva đã thể hiện được những điều tôi đã đề cập về cậu ấy, đó là kinh nghiệm và phẩm chất của một trung vệ hàng đầu."

Trường Sơn | 17:35 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục