Lampard lên tiếng, ẩn ý nhắc về một phiên chợ hè bận rộn

20:50 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến NHM Chelsea phấn khích từ huấn luyện viên Frank Lampard.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea hứa hẹn sẽ mang về Stamford Bridge những bản hợp đồng chất lượng sau khi đã có được Timo Werner và Hakim Ziyech.

Và trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Manchester United, HLV Frank Lampard đã ẩn ý nói về việc sẽ có thêm những tân binh cập bến tây London:

"Với những gì chúng tôi làm mùa hè này, sẽ còn những điều tuyệt vời nữa sẽ đến."

"Chelsea muốn thắng trận chung kết. Chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách. Tất nhiên, thành công không đến dễ dàng. Chúng ta đều thấy điều đó với những CLB khác trong những năm gần đây."

"Mọi chuyện phải diễn ra từng bước một. Mùa giải năm nay, chúng tôi đã cho thấy những tín hiệu tích cực, nhưng Chelsea cần tập trung vào 3 trận chung kết còn lại - chung kết FA Cup và 2 trận đấu tại EPL."

'There's more to come': Lampard hints at busy transfer window as he aims for PL title next season - Bóng Đá

Tương lai tươi sáng đang chờ Lampard cùng các học trò.

Ở một diễn biến khác, trong chiến thắng vừa qua, các cầu thủ Chelsea đã chơi hoàn toàn nổi trội. Nói về màn trình diễn này, Lampard không ngại đưa các học trò lên mây:

"Tôi không thể đánh giá được tầm quan trọng của trận đấu này. Nhưng nó rõ ràng đáng để bạn tận hưởng, bởi tầm vóc của trận đấu và chất lượng của đối thủ. Chúng tôi đã có một số màn trình diễn tốt trong mùa giải này. Chúng tôi đang tiến bộ, chúng tôi đang trở nên tốt hơn."
 
Xem lại 5 tuyệt tác Chelsea đã có được vào lưới Burnley:

Anh Tú | 20:20 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục