Lampard lên kế hoạch đại cải tổ Chelsea: 8 đi, 4 đến

08:24 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Chelsea, Frank Lampard muốn loại bỏ tới 8 cầu thủ ngôi sao vào mùa Hè 2020.

Frank Lampard đang lên kế hoạch rõ ràng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới tại Chelsea với kẻ đến, người đi tấp nập.

Kepa Arrizabalaga, người đã không gây ấn tượng trong mùa giải này và gần đây đã mất vị trí trong đội hình xuất phát bởi Willy Caballero, là một trong những người mà Lampard muốn 'thanh lý', ngay cả khi anh đã đến Stamford Bridge với mức giá kỉ lục của một thủ môn.

Frank Lampard 'wants to sell EIGHT players this summer... including Kepa, Jorginho and Ross Barkley' - Bóng Đá

 Lampard lên kế hoạch đại cải tổ Chelsea.

Theo The Sun, cặp tiền vệ Ross Barkley và Jorginho cũng có thể bị 'trảm' cùng với các hậu vệ trái Marcos Alonso và Emerson, trong khi Kurt Zouma, Willian và Pedro sẽ được xem xét từ nay đến cuối mùa bóng.

Cũng khá dễ hiểu cho động thái dứt khoát của Lampard, khi vị HLV trẻ tuổi này chứng kiến đội bóng của mình nhận thất bại 0-3 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân nhà trước Bayern Munich. Ở Premier League, họ đang đứng thứ 4 nhưng vẫn không hề có tính ổn định.

Trận thua nặng nề càng chỉ rõ cho Lampard rằng đội hình mà ông được thừa kế cần phải 'phẫu thuật 'đáng kể để trở lại đẳng cấp cao nhất cũng như thách thức các danh hiệu.

Sẽ có những rủi ro khi Lampard mạnh tay thanh lọc lực lượng, nhưng ít nhất, huyền thoại Chelsea nhận được sự ủng hộ lớn từ ban lãnh đạo đội bóng để tái đầu tư.

The Blues đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trị giá 37 triệu bảng Hakim Ziech từ Ajax. Ziech sẽ đến Stamford Bridge vào mùa Hè này để tăng thêm sự sáng tạo cho hàng tấn công Chelsea. Lampard sẽ thúc đẩy thêm 4 bản hợp đồng, với hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester và thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid đứng đầu danh sách mua sắm của họ.

Lampard khen Hakim Ziech:

Minh Tuấn | 07:26 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục