Lampard làm rõ thái độ với 1 học trò, Chelsea cho Palace đáp án

13:24 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy phấn khích.

Sau khi trải qua một mùa giải thành công trên phương diện cá nhân, hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka đã chính thức là người của Manchester United với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu Bảng. 

Với Crystal Palace, số tiền mà bản hợp đồng này mang lại là rất giá trị với họ khi đội bóng nam London có thể dùng nó để tái đầu tư. Và mục tiêu trước mắt của đội chủ sân Selhurst Park bây giờ là Reece James, hiện đang thuộc biên chế Chelsea, như đã đưa tin cách đây một tuần.

man utd nhắm reece james - Bóng Đá

Reece James là một trong những tài năng trẻ cực kỳ sáng giá do học viện của Chelsea đào tạo nên.

Theo The Independent, Crystal Palace đã gửi tới Stamford Bridge 2 lời đề nghị, và cả 2 đều bị từ chối. Sau lời đề nghị đầu tiên không thành công, lời đề nghị thứ hai trị giá 25 triệu bảng đã đượcc gửi đến hồi đầu tuần này và cũng nhanh chóng bị The Blues bác bỏ.

Về phía HLV Frank Lampard, rõ ràng là huyền thoại của đội bóng tây London muốn xây dựng đế chế của mình dựa trên nòng cốt là những cầu thủ trẻ do chính tay học viện trẻ đào tạo, trong đó có Reece James. Nhà cầm quân 41 tuổi cũng đã đưa ra sự đảm bảo với James rằng anh sẽ có đủ cơ hội để thể hiện tài năng của mình ở mùa giải tới.

Frank Lampard phát biểu đầy lạc quan về giai đoạn tiền mùa giải của Chelsea:

Anh Tú | 11:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục