Lampard: "Làm ơn đừng thay đổi nữa"

11:47 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard của Chelsea đã lên tiếng phản đối những kế hoạch thay đổi của Champions League trong tương lai.

Với mục tiêu mở rộng cơ hội thêm cho những đội bóng nhỏ tại châu Âu tham dự, cũng như kiếm thêm nguồn thu mới từ bản quyền truyền hình,... lãnh đạo UEFA đang họp bàn về phương án cải tổ lại Champions League, Europa League trong tương lai.

Theo đó 2 giải đấu hàng đầu châu Âu này có thể tăng thêm số đội tham dự, tăng thêm lượng bảng đấu, đồng nghĩa số lượng trận đấu cũng sẽ tăng thêm.

Chia sẻ trên Mirror về quan điểm của mình, Lampard đã cho biết: "Vào thời điểm hiện tại, tôi cho rằng mọi thứ đã ổn."

Lampard:

 Lampard không ủng hộ việc thay đổi cơ cấu tại Champions League.

"Giải đấu đang làm rất tốt. Chúng ta đã có những bảng đấu cạnh tranh. Liệu chúng tôi có đủ khả năng để vượt qua? Bản thân tính chất vòng bảng cũng đã cho chúng ta câu trả lời."

"Nếu bạn đòi hỏi chúng tôi phải thi đấu thêm, tôi thật sự không biết các bạn sẽ sắp xếp thế nào trong lịch thi đấu quá dày đặc như hiện nay."

"Tôi vẫn luôn cảm thấy rất khó khăn để giúp các cầu thủ duy trì phong độ, cũng như thể trạng vào thời điểm này. Nếu họ muốn đưa ra sự thay đổi, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều cần phải thảo luận."

Được biết UEFA đang cơ cấu nâng số đội tham dự từ 24 lên thành 32, nhưng những thay đổi này sẽ chỉ được áp dụng từ sau năm 2024.

Kỳ Anh | 11:05 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục