Lampard làm điều tình nghĩa, Chelsea tự hào, Derby County cũng ấm lòng

11:15 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge vô cùng quan tâm.

Như đã biết, HLV Maurizio Sarri đã chính thức trở lại Serie A dẫn dắt Juventus chỉ sau một mùa chinh chiến ở nước Anh. 

Ngay lập tức, chủ tịch Roman Abramovich đã có động thái thay thế khi chèo kéo Frank Lampard. Phía Derby County đăng thông báo cho phép CLB Tây London tiếp cận với thuyền trưởng của mình. Nhiều thông tin thậm chí cho rằng các bên đã chuẩn bị đi đến sự thống nhất cuối cùng.

Rõ ràng, các cổ động viên The Blues có quyền tin rằng việc số 8 huyền thoại trở lại Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Tuy nhiên mới đây, trong bối cảnh "đếm ngày về tây London", Lampard vẫn làm một điều khiến cho Derby County phải "ấm lòng".

Frank Lampard’s star-studded family includes TV royalty like wife Christine and legends of football like Harry Redknapp - Bóng Đá

Lampard gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới.

Cụ thể theo Daily Mail, bất chấp đang trong quá trình thương thảo để chuyển sang dẫn dắt Chelsea mùa tới, Frank Lampard vẫn sẽ cùng Derby County bước vào giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội chủ sân Pride Park. 

Về phía Chelsea, họ cũng bắt đầu chuyến tập huấn của mình vào thứ Hai tới với những cầu thủ không phải làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Ở một diễn biến khác, vừa qua chủ sở hữu Derby nói rằng ông vẫn sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với Frank Lampard và Chelsea, nhưng chưa hề có thỏa thuận nào xảy ra cho đến nay. 

Anh Tú | 10:00 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục