Lampard lại 'nốc ao' Mourinho, Wenger ra phán quyết bất ngờ

09:13 Chủ nhật 23/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal đã đánh giá rất cao tài năng của nhà cầm quân người Anh.

Vòng 27 Premier League, mọi ánh mắt đã đổ dồn về sân Stamford Bridge để chứng kiến màn tái đấu giữa Chelsea và Tottenham Hotspur. Với lối chơi máu lửa, kiểm soát hoàn toàn thế trận, The Blues đã giành chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước đối thủ cùng thành phố.

Những người ghi bàn cho đội chủ nhà chính là Olivier Giroud cùng Marcos Alonson, hai nhân tố hầu như chỉ ngồi dự bị ở mùa giải 2019/20. Mặt khác, giới chuyên môn cũng quan tâm đến câu chuyện Frank Lampard tiếp tục đánh bại người thầy cũ Jose Mourinho.

Arsene Wenger gives verdict on Frank Lampard as Chelsea manager after win over Jose Mourinho’s Spurs - Bóng Đá

 Lampard đã thắng Mourinh ở cả 2 lượt trận tại Premier League mùa này.

Bằng sức trẻ và triết lý huấn luyện hiện đại, cựu thuyền trưởng Derby County một lần nữa đã gieo sầu cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Và khi chia sẻ về cuộc đối đầu thú vị này, HLV Arsene Wenger cũng đánh giá rất cao "Super Frankie".

"Tôi cảm giác như cậu ta đã làm tốt về tất cả mọi mặt. Khi đội nhà đối mặt với kết quả tồi tệ, cậu ta giữ bình tĩnh và kiên định với lối chơi được đề ra. Tôi nghĩ khi bạn đánh giá một HLV mới bắt đầu sự nghiệp, hãy nhìn cách mà họ đương đầu với nỗi thất vọng.

Nhìn chung, cậu ta vẫn tiếp tục hành trình của mình và điều đó rất đáng khích lệ. Tôi thích phong cách của Lampard và thích xem họ chơi bóng. Cậu ta thể hiện cá tính rất mạnh mẽ, đó là những gì bạn cần khi làm việc tại một CLB lớn", chiến lược gia 70 tuổi trả lời trên BeIN Sports.

Trận đấu hấp dẫn giữa Chelsea và Spurs: 

Giang Nam | 08:15 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục