"Lampard là thần tượng của tôi"

21:06 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang khoác áo CLB Leeds United theo dạng cho mượn từ CLB Manchester City, Jack Harrison đã có những chia sẻ về mối quan hệ với tân thuyền trưởng của CLB Chelsea, Frank Lampard.

Tiền vệ sinh năm 1996, Jack Harrison hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế những nhà đương kim vô địch Premier League, CLB Manchester City. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh được nửa xanh thành Manchester cho CLB Leeds United mượn. Anh đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng trong màu áo đội bóng chủ sân Elland Road. Tuy nhiên, đáng tiếc là đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa không thể giành một vé lên chơi tại Premier League mùa giải tới.

'He's been an idol for me': - Bóng Đá

Tiền vệ người Anh đã chơi khá tốt trong màu áo CLB Leeds United mùa giải vừa qua.

Cầu thủ 22 tuổi người Anh là một trường hợp khá đặc biệt. Anh từng có quãng thời gian ăn tập tại đội trẻ của CLB Manchester United, đại kình địch của Manchester City trước khi ra đi vào năm 14 tuổi. Tiền vệ người Anh sau đó đã gây bất ngờ khi chuyển tới thi đấu cho CLB New York City tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Năm 2018, Jack Harrison đã được CLB Manchester City đem về và cho mượn tại những đội bóng khác nhau. 

Mới đây, trên một bài phỏng vấn của tờ Dailymail, tiền vệ của đội bóng chủ sân Etihad đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu tại CLB Leeds United mùa giải vừa qua.

"Mùa giải vừa qua là một mùa giải đáng nhớ với cá nhân tôi. Tôi rất vui khi được trở thành một thành viên của Leeds United. HLV Marcelo Bielsa là một người tài giỏi và đầy nhiệt huyết, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều." Jack Harrison chia sẻ trên tờ Dailymail.

"Mùa giải tới sẽ là một mùa giải quan trọng. Tôi cần phải nỗ lực cải thiện bản thân nhiều hơn nữa. Tôi tin mình sẽ có những màn trình diễn ấn tượng hơn mùa giải trước. Tôi muốn chắc chắn rằng mình luôn sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh. Mục tiêu của toàn đội trong mùa giải tới không gì khác ngoài một chiếc vé lên chơi tại Premier League."

'He's been an idol for me': - Bóng Đá

Harrison và Lampard từng là đồng đội tại CLB New York City.

Jack Harrison là một cầu thủ khá may mắn khi anh từng có cơ hội làm việc với rất nhiều cái tên xuất sắc như Pep Guardiola, Marcelo Bielsa, Patrick Vieira, Andrea Pirlo, David Villa và đặc biệt là tân thuyền trưởng của CLB Chelsea, Frank Lampard.

"Anh ấy [Frank Lampard] là thần tượng của tôi." Cầu thủ người Anh cho biết.

"Tôi nghĩ rằng mình có thể chia sẻ mọi điều với Frank. Tôi và anh ấy có một mối quan hệ đặc biệt. Khi còn nhỏ, tôi từng có cơ hội xem Frank Lampard thi đấu cho đội tuyển Anh. Tôi không thể tin nổi mình lại có cơ hội trở thành đồng đội của anh ấy."

"Ngoài ra, tôi rất may mắn khi từng được làm việc chung với những cái tên xuất sắc như Andrea Pirlo hay David Villa. Tôi đã học được từ họ rất nhiều điều bổ ích."

Quốc Anh | 20:42 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục