Lampard, 'kẻ hạ sát' Man Utd và 'siêu tiền đạo' được vinh danh

08:39 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnDanh hiệu HLV xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và bàn thắng đẹp nhất tháng của Premier League đã có chủ nhân.

Frank Lampard hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng, sau khi dẫn dắt Chelsea giành cả 3 chiến thắng. Trong đó, họ đánh bại Newcastle United và ghi bốn bàn trong cả hai chiến thắng trên sân khách của họ tại Southampton và Burnley.

Premier League Awards Lampard nhận giải HLV hay nhất tháng 10 - Bóng Đá

 Lampard lần đầu nhận giải HLV hay nhất tháng.

Như vậy, The Blues đã thắng bốn trận đấu trên sân khách liên tiếp, đồng thời ghi được ít nhất ba bàn thắng mỗi trận đấu lần đầu tiên trong lịch sử của họ.

Để giành giải thưởng này, vị HLV 41 tuổi đã vượt qua những cái tên đáng gờm như Jurgen Klopp, Graham Potter, Brendan Rodgers và Dean Smith.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thắng đã thuộc về Jamie Vardy của Leicester. Vardy đã ghi bốn bàn thắng trong ba lần ra sân để có 10 lần lập công, vượt lên trên Tammy Abraham và Sergio Aguero (cùng 9 bàn) ở danh sách phá lưới, và giữ cho Leicester City bay cao ở vị trí thứ ba trên BXH Premier League.

Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Burnley, Vardy lập hat-trick khi Leicester đánh bại Southampton 9-0. Ngôi sao 32 tuổi người Anh đã vượt qua những ứng cửa viên sáng giá khác, bao gồm Jack Grealish, Ilkay Gundogan, Dean Henderson, Youri Tielemans và Willian.

Với cú sút chìm và căng tung lưới Man Utd, tiền vệ Matty Longstaff của Newcastle United hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng.

Frank Lampard - xứng danh huyền thoại:

Minh Tuấn | 08:20 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục