Lampard: "Hudson-Odoi phải lấy ngôi sao Man City làm hình mẫu"

09:40 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea, Frank Lampard đã đặt những kỳ vọng lớn lao vào ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi.

Callum Hudson-Odoi vừa ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, cam kết tương lai với nơi anh gắn bó từ năm 8 tuổi. Anh là một tài năng sáng giá, được kỳ vọng có thể lấp đầy khoảng trống mà Eden Hazard để lại ở Stamford Bridge.

Lampard urges Hudson-Odoi to learn from Sterling and queries Leeds award - Bóng Đá

  Lampard đưa ra những lời khích lệ cho cậu học trò Hudson-Odoi.

Lampard lên tiếng: "Tôi biết rõ Callum và anh ấy có tài năng rất lớn. Đó là lí do tại sao câu lạc bộ rất muốn đưa bản hợp đồng mới cho anh ấy. Tất cả chúng tôi đều vui mừng với điều đó. Nhưng có rất nhiều công việc để Callum làm, nhiều lắm.

Bạn có thể nhìn xung quanh và nhìn vào những hình mẫu tuyệt vời và thậm chí không ở câu lạc bộ này. Tôi không muốn nói về các cầu thủ của câu lạc bộ khác, nhưng Raheem Sterling là một ví dụ đáng kinh ngạc về một cầu thủ có tài năng tuyệt vời, có nỗ lực hơn người để thêm vào tài năng đó và cải thiện trong một thời gian ngắn thông qua sự cống hiến tuyệt đối. Tất cả đã khiến Raheem trở thành một cầu thủ toàn diện và khiến chúng ta đều bị cuốn hút.

Raheem là một hình mẫu tuyệt vời cho Callum vì Callum cũng có những tài năng đó. Tôi muốn anh ấy trở thành cầu thủ giỏi nhất, bởi vì anh ấy có tiềm năng để làm điều đó và một số trong đó là những gì cụ thể mà anh ấy làm được qua từng trận đấu, cách mà anh ấy có thể cải thiện. Anh ấy cần lắng và anh ấy sẽ làm được. Sau đó anh ấy có thể là cầu thủ tốt nhất cho chúng tôi."

Pha bóng đẳng cấp của Sterling:

Minh Tuấn | 08:13 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục