Lampard: "Hệ thống mới của Chelsea phụ thuộc vào 2 cái tên đó"

11:05 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Frank Lampard đã dẫn dắt Chelsea giành thắng lợi 2-1 thuyết phục trước Tottenham của Jose Mourinho.

Và Frank Lampard cho biết 2 tiền vệ Mason Mount và Ross Barkley chính là 2 nhân tố chính cho cách tiếp cận chiến thuật được vận hành rất tốt của The Blues.

Bộ đôi người Anh đã được hoạt động khá tự do, đá ngay sau Olivier Giroud khi Chelsea chơi với hai hậu vệ cánh và không có một tiền vệ cánh thực thụ nào.

Lampard names two players Chelsea’s new system depends on - Bóng Đá

 Lampard luôn tin tưởng Mount.

Chân sút người Pháp đã ghi bàn thắng mở tỉ số sau khi cú sút của Barkley. Bàn thắng nới rộng cách biệt của Marcos Alonso sau đó cũng có dấu chân của Barkley và Mount.

"Olivier Giroud đã có được thể lực tốt và bạn có thể thấy 70 phút là khó khăn với anh ấy," Lampard nói trong buổi họp báo sau trận đấu. "Tuy nhiên, bạn có thể thấy chất lượng của Olivier và những gì anh ấy có thể mang lại cho đội bóng.

Mason và Ross đã hoạt động xung quanh anh ấy, giúp đỡ anh ấy với năng lượng của họ và sau đó, bạn biết khả năng dứt điểm của Olivier rồi. Trong một trận đấu mà tôi nghĩ Tottenham sẽ chơi lùi sâu - điều mà họ đã thể hiện ở hiệp một - bạn biết Olivier là cái tên mà mình có thể chờ đợi.

Hệ thống này chỉ hoạt động nếu Ross và Mason di chuyển cơ động xung quanh Olivier ở hàng công và cũng cho bạn một mối đe dọa từ vị trí của họ."

Tài năng của Barkley:

Minh Tuấn | 10:07 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục