Lampard hào hứng đợi trận ra mắt Champions League

12:08 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnTới đây huyền thoại của Chelsea sẽ có lần đầu đến với C1 trên cương vị HLV.

Chelsea dưới tay Frank Lampard đang ngày càng vào guồng với nhiều trận đấu bùng nổ. Sau trận thua thảm Manchester United ở ngày ra quân, The Blues đã hòa 2 và thắng 2 trận ở Premier League, tạm đứng ở vị trí thứ 6, có cùng 8 điểm với Manchester United, Tottenham, Arsenal và Leicester City.

Chelsea đã ghi được 11 bàn thắng sau 5 trận đấu, trong số đó có 7 pha lập công đến từ ngôi sao trẻ Tammy Abraham. Tuy vậy họ cũng đã để thủng lưới đến 11 bàn khiến hiệu số bàn thắng hiện tại đang ở mức 0. Lampard thừa nhận đội bóng của anh sẽ phải cố gắng hơn ở khâu phòng ngự: "Chúng tôi cần nhiều trận sạch lưới hơn. Đó là điều chúng tôi vẫn cần cải thiện."

Chelsea manager Frank Lampard excited to make Champions League managerial debut - Bóng Đá

 Lampard sắp ra mắt Champions League với tư cách HLV.

Đêm mai, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiếp đón đối thủ đầu tiên của vòng bảng Champions League là Valencia. Khi còn là cầu thủ, "Người không phổi" từng cùng The Blues lên ngôi vô địch châu Âu mùa giải 2011/2012. Anh thể hiện sự mong đợi với trận đầu tiên của mình ở C1 với tư cách HLV.

"Champions League là giải đấu của những CLB hàng đầu thế giới bóng đá, tôi chắc Mason [Mount], Tammy và [Fikayo] Tomori đang rất háo hức. Tất cả các cầu thủ đều muốn thi đấu ở Champions League, tôi đang hướng đến trận đấu đầu tiên của mình với tư cách HLV."

Video siêu phẩm của Lampard vào lưới Liverpool: 

Hoài Thu | 11:10 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục