Lampard hạ quyết tâm, 'trò cưng' Sarri sắp bị bật bãi khỏi Chelsea?

06:03 Thứ tư 08/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đều tin rằng tiền vệ người Italia đã không còn tương lai tại xứ Sương mù.

Mùa giải 2019/20 này, HLV Frank Lampard mạnh tay trao cơ hội cho hàng loạt nhân tố trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea. Có thể kể đến những cái tên nổi bật như hậu vệ phải Reece James, trung vệ Fikayo Tomori, tiền vệ Mason Mount hay trung phong Tammy Abraham.

Bắt đầu từ giai đoạn hai, Billy Gilmour lại nổi lên và là cái tên sáng giá nơi tuyến giữa của The Blues. Chính vì lẽ ấy, có khá nhiều cầu thủ phải cam phận dự bị để nhường chỗ cho các sao mai. Jorginho là một ví dụ khi gần như mất hút kể từ lúc bóng đá trở lại sau COVID-19.

Tuyển thủ Italia từng được liên kết rất nhiều với Juventus, nơi thầy cũ Maurizio Sarri của anh đang là huấn luyện viên trưởng. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một chuyên gia Sky Sports cũng tin rằng tiền vệ 28 tuổi đứng trước nguy cơ cao phải chia tay CLB Tây London.

Gary Neville believes Frank Lampard has already decided to sell Chelsea midfielder Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho có khả năng lớn phải rời xứ Sương mù. 

"Bạn phải nghĩ rằng cậu ta đang được sắp xếp để rời sân Stamford Bridge. Mọi thứ đã quá rõ ràng từ lúc Lampard nói mình muốn xây dựng tập thể trẻ trung, giàu khao khát. Hãy nhìn cách David Luiz ra đi. Với cách xử lý vụ Jorginho, chúng ta đã quá rõ với kế hoạch mà Lampard muốn hướng tới.

Khi bạn nhìn vào Klopp hay Guardiola, họ không ủng hộ việc đưa ra dự án cho bất kỳ cầu thủ nào. Tuy nhiên, Lampard đã có những suy tính rõ ràng", Gary Neville cho biết. 

Giang Nam | 05:05 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục