Lampard giải quyết thế nào trước bài toán trung vệ cho mùa giải mới?

22:00 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnNgày quyết đấu Manchester United đã gần kề nhưng Frank Lampard vẫn đang loay hoay trong việc bố trí nhân sự.

Theo lịch thi đấu của Premier League, ngay trong vòng đấu đầu tiên, các khán giả sẽ được tận hưởng trận cầu nảy lửa giữa Manchester United và Chelsea trên sân Old Trafford.

Đó sẽ là trận chiến căng thẳng cho cả đôi bên khi hiện tại tình hình nhân sự vẫn đang làm khổ cả Ole Gunnar Solskjaer lẫn Lampard. Manchester United sau khi chi đậm cho hai tài năng trẻ Daniel James và Aaron Wan-Bissaka vẫn chưa thể thoát khỏi sự gièm pha từ dư luận và trong các thông tin gần đây, đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị có thêm vài bản hợp đồng. Đương nhiên, đó là tin vui cho hầu hết người hâm mộ tuy nhiên nếu họ đến vào thời gian này sẽ chỉ có hai tuần để tập luyện cùng đội và nhiều khả năng chưa thể thi đấu ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

Hai bản hợp đồng mang đến tương lai mới tại Quỷ Đỏ.

Ngược lại hoàn toàn với đối thủ của mình, The Blues đã nhận phải án phạt cấm chuyển nhượng và để trung hòa nhân sự, HLV Lampard phải gọi trở lại rất nhiều cầu thủ trẻ cho chuyến du đấu mùa hè. Ngoài ra, vị trí trung vệ chính thức hiện đang là vấn đề khiến nhà cấm quân người Anh cảm thấy đau đầu với sự thiếu vắng Antonio Rudiger. Mùa giải trước đó, tuyển thủ đến từ Đức là nhân tố cố định bên cạnh David Luiz trong mọi sơ đồ chiến thuật của cựu thuyền trưởng Maurizio Sarri, nhưng chấn thương nhận phải vào cuối mùa đã lấy đi khả năng ra sân của anh.

 - Bóng Đá

Chelsea cần người thay thế trong lúc Rudiger nghỉ dưỡng thương.

Để nhanh chóng tìm ra người chơi cạnh Luiz trong mùa sau, Super Frankie hiện đang nhắm đến cả Kurt Zouma lẫn Andreas Christensen. Nếu dựa theo các số liệu thống kê, trung vệ người Pháp hoàn toàn ăn đứt người đồng đội. Cụ thể, Zouma có đến 32 lần góp mặt trong màu áo Everton xuyên suốt mùa giải trước, ngược lại con số của Christensen chỉ là tám. Trung vệ của Gà Trống Gaulois cũng sở hữu tỷ lệ tranh chấp tay đôi lên đến 67%, nhỉnh 6% so với người đồng nghiệp.

 - Bóng Đá

Kurt Zouma có nhiều lợi thế hơn hẳn người đồng đội.

Với các yếu tố kể trên, dễ dàng nhận ra sự tiến bộ của Zouma khi thi đấu tại Everton và anh tất nhiên sẽ nằm trong diện ưu tiên nơi hàng thủ The Blues. Mặc dù vậy, với kinh nghiệm đã gắn bó tại Stamford Bridge trong cả mùa giải vừa qua, Christensen có thể nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội và khiến suất đá chính cho vị trí trung vệ rơi vào tầm kiểm soát của Lampard.

Nguyễn Kim Bằng | 21:05 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục