Lampard 'gạt' Chelsea khỏi ngôi vô địch Premier League

11:04 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnTheo tiền vệ người Anh, Manchester City mới là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League.

lampard-chelsea-1

Lampard hứng khởi khi Chelsea được Conte dẫn dắt. Ảnh: Internet. 

Tuy nhiên, Lampard cũng bày tỏ sự thích thú khi đội bóng cũ Chelsea đang có phong độ ấn tượng và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi như Antonio Conte. Chia sẻ với tờ BBC, cựu số 8 của Chelsea cho biết: "Tôi nghĩ Man City sẽ vô địch. Họ đã mua sắm rất khôn ngoan, đặc biệt là trường hợp của John Stones.

Họ còn sở hữu một tiền đạo có khả năng săn bàn tốt là Aguero. Khoảng thời gian còn gắn bó với Man City, tôi đã kiểm chứng được tài năng của cậu ấy. Aguero là một cỗ máy ghi bàn."

Khi được hỏi liệu có muốn thi đấu cho Man City dưới triều đại Pep Guardiola, Lampard vui vẻ thừa nhận: "Tất nhiên là có. Tôi yêu mến niềm đam mê của ông ấy, cái cách ông ấy xấy dựng lối chơi và tận dụng khả năng lên bóng ở tuyến dưới. Cả khi họ tập luyện tôi cũng sẵn sàng đến theo dõi."

Chia sẻ về đội bóng cũ Chelsea, nơi Lampard gắn bó phần lớn những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp, tiền vệ này cho biết: "Tôi đang mong đợi rất nhiều vào kỉ nguyên của Conte. Với tư cách là một người cũ của Chelsea, tôi rất phấn khích khi ông ấy đồng ý gia nhập. Tôi nghĩ Chelsea cần tính kỉ luật trong đội.

Mùa trước, có vẻ họ đã lơi lỏng vì vừa giành chức vô địch. Đó cũng là lúc họ phải trả giá. Hiện tại tôi đang nhìn thấy những tín hiệu tốt. Tôi không chắc Chelsea có thể vô địch năm nay nhưng việc trở lại Champions League xem ra rất khả thi."

Xem Lampard biểu diễn tài nghệ tại MLS:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:15 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục