Lampard dứt tình, "kẻ thừa" nơi trung tuyến đếm ngày rời London

18:11 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh dường như sẽ để cho cầu thủ này được ra đi một cách tự do.

Mùa hè 2020 là khoảng thời gian BLĐ Chelsea cho thấy quyết tâm bổ sung nhân sự và cải tổ đội hình, thay đổi bộ mặt đội bóng một cách triệt để. HLV Frank Lampard đã mang về Stamford Bridge rất nhiều cái tên tiềm năng. Trong đó, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva... đều là những ngôi sao khiến cho làng túc cầu Châu Âu phát sốt.

Sự bổ sung mạnh mẽ nhằm nâng tầm hàng tấn công và khu trung tuyến Chelsea của HLV Lampard khiến số phận một số ngôi sao rơi vào tình cảnh khó khăn. Trong đó, Danny Drinkwater là ví dụ điển hình. Cựu tiền vệ Manchester United và Leicester City đến The Blues với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, Drinkwater không đóng góp được nhiều cho Chelsea và sớm trở thành người thừa. 

Cập bến Stamford Bridge tháng 9/2017, Danny Drinkwater chỉ khoác áo The Blues 23 trận tính đến nay và đóng góp 1 bàn thắng. Những con số rất khiêm tốn và đáng thất vọng. Phần lớn thời gian, cựu tiền vệ từng trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd được mang đi cho mượn ở Burnley và Aston Villa.

According to Sky Sports, Valencia could make a move to sign Danny Drinkwater.  - Bóng Đá

Drinkwater nhiều khả năng rời Chelsea.

Trước viễn cảnh đó, theo Sky Sports, Valencia đang làm mọi cách để có thể ký hợp đồng với Danny Drinkwater. Ngôi sao người Anh bị thất sủng ở Stamford Bridge nhưng vẫn là chữ ký tiềm năng nếu được trọng dụng một cách hợp lý.

Mức phí chuyển nhượng của Drinkwater được Transfermarkt định giá vào khoảng 4,8 triệu euro, một con số rất thấp. Tuy nhiên, khả năng Chelsea sẽ mở mọi cánh cửa để Drinkwater rời Chelsea càng sớm càng tốt.

Lampard phát biểu: 

 
Minh Trí | 17:13 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục