Lampard được ca ngợi vì sử dụng Abraham & Mount

19:54 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã nhận được lời khen từ một cựu cầu thủ Chelsea.

Frank Lampard tiếp quản Chelsea sau khi Maurizio Sarri tới Juventus vào đầu mùa hè này. Vì The Blues bị cấm ký hợp đồng với những cầu thủ mới cho đến mùa hè năm 2020, Lampard buộc phải tận dụng hoàn toàn với đội hình hiện tại. Thay vì dựa vào bộ đôi giàu kinh nghiệm là Olivier Giroud và Ross Barkley, Frank đã trao cơ hội cho cầu thủ xuất sắc của học viện câu lạc bộ, đó là Tammy Abraham và Mason Mount.

Cựu hậu vệ của Chelsea, Paul Elliott (1991-1994) đã có nhận định về công việc của Lampard tại sân Stamford Bridge cho đến thời điểm hiện tại. Elliott khẳng định rằng việc trọng dụng các tài năng trẻ là yếu tố khiến Lampard là HLV hoàn hảo cho Chelsea ở thời điểm hiện tại, dù ông mới chỉ có 1 năm kinh nghiệm.

"Tôi rất vui vì Frank đã đảm nhận vai trò này. Mọi người nói rằng anh ta không có nhiều kinh nghiệm làm HLV nhưng bạn phải làm thì mới có được kinh nghiệm. Bạn cần được trao cơ hội làm HLV như cách anh ấy trao cơ hội cho các cầu thủ." Lời nói của Elliott được trích dẫn bởi Metro.

 - Bóng Đá

Elliott đánh giá rất cao Lampard.

"Lampard hiện đang trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và điều đó hoàn hảo với Chelsea. Anh ấy là người phù hợp nhất cho công việc này vì anh ấy hiểu rất rõ đội bóng. Anh ấy đã cho thấy tài năng huấn luyện tuyệt vời của mình qua màn trình diễn của Abraham và Mount."

"Frank đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình sau giai đoạn tiền mùa giải và đưa ra những tuyên bố thực sự tích cực." Elliott nói thêm. "Anh ấy là tương lai của Chelsea. Nếu cho anh ấy thời gian, anh ấy sẽ trở thành một HLV hàng đầu."

Đức Lộc | 19:07 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục