Lampard điên tiết: "Lại là VAR. Không có thẻ đỏ cho gã đồ tể"

23:03 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard không hài lòng với công tác trọng tài sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham.

2 pha lập công của Olivier Giroud và Marcos Alonso đã giúp Chelsea giành được chiến thắng cực kỳ quý giá trước Tottenham, qua đó giữ vững vị trí thứ 4 trong cuộc đua vào Top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard có lý do để không hài lòng. Ở lượt trận trước, VAR đã bỏ qua tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Harry Maguire phía Man United, cũng như từ chối 2 bàn thắng của Chelsea.

Frank Lampard slams Giovani Lo Celso for

 HLV Frank Lampard không hài lòng với các quyết định từ VAR dù thắng Tottenham.

Lần này, VAR một lần nữa gây tranh cãi khi xác định tình huống sai lầm trong pha phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm của Giovani Lo Celso đối với Cesar Azpilicueta. Đáng lý ra Giovani Lo Celso phải bị đuổi khỏi sân.

Phát biểu sau trận, HLV Frank Lampard không giữ được bình tĩnh. Ông chia sẻ với BT Sport: "Quyết định không thực sự tốt. Đó là 2 pha VAR trong 2 trận đấu liên tiếp. Thật khó để hét lên về điều đó khi bạn bại trận nhưng hôm nay mọi người đều thấy. Đó là một tấm thẻ đỏ rõ ràng.

Tôi ghét phải gọi đó là một tấm thẻ đỏ, chính xác đó là một gã đồ tể. Tôi không nói về các trọng tài điều khiển trận đấu, VAR ở đây để làm sáng tỏ mọi thứ và lần này, quyết định đưa ra không đủ tốt."

Video lối đá của Chelsea:

Tiểu Lam | 22:05 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục